THƯ CHÚC TẾT CỦA BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK GỬI KHÁCH HÀNG, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ, NHÂN VIÊN VIETCOMBANK

25/01/2017 12:00 SA
Hà Nội, Tết Đinh Dậu 2017 Kính gửi quý vị khách hàng, quý cổ đông Vietcombank,

Hà Nội, Tết Đinh Dậu 2017

Kính gửi quý vị khách hàng, quý cổ đông Vietcombank,

Thân gửi cán bộ, nhân viên toàn hệ thống Vietcombank,

Một mùa xuân mới đang về trong tiếng cựa mình sinh sôi của vạn vật, trong lời thì thầm đầy yêu thương của tạo hóa.

Bước qua một năm dẫu còn khó khăn, thách thức nhưng cũng gặt hái nhiều thành công, chúng ta cùng nhau đón chào một năm mới tận hưởng niềm vui và ngập tràn niềm tin, khát vọng về những vận hội mới, hứa hẹn những thành công mới.

Chào Xuân Đinh Dậu, Ban lãnh đạo Vietcombank trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý cổ đông và các thế hệ anh, chị, em cán bộ nhân viên Vietcombank cùng gia đình những lời chúc nồng ấm, chân thành và tốt đẹp nhất!.

Kính thưa quý vị và toàn thể anh chị em,

Năm 2016 chứng kiến nhiều biến động địa chính trị kinh tế trên thế giới; khủng hoảng người nhập cư, Brexit… Kinh tế trong nước cũng đối mặt với nhiều khó khăn do lũ lụt, hạn hán, ô nhiễm môi trường…  Trong bối cảnh đó, Vietcombank đã tích cực đổi mới, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, phát huy cao độ tư duy sáng tạo, tinh thần trách nhiệm và đã có một năm với những dấu mốc rất ấn tượng.

Một mặt, Vietcombank đã đi đầu thực hiện các quy định của NHNN, đóng góp tích cực cho những thành công chung của ngành; tích cực hưởng ứng các hoạt động vì cộng đồng, góp phần thực hiện chính sách ổn định vĩ mô và đảm bảo an sinh xã hội của Nhà nước. Mặt khác, Vietcombank đã thực hiện thành công các phương châm đề ra “Tăng tốc – Hiệu quả - Bền vững”.

Năm 2016, Vietcombank tiếp tục ghi dấu ấn với tốc độ tăng trưởng cao, sự chuyển dịch tích cực về cơ cấu, chất lượng, an toàn hoạt động và hiệu quả kinh doanh. Vietcombank đã trở thành ngân hàng đầu tiên minh bạch đưa nợ xấu về 1 sổ và hoàn thành trước tiến độ 3 năm theo quy định của Chính phủ. Ngôi vị số 1 về quy mô lợi nhuận cũng đã được Vietcombank giành lại. Vietcombank đã thực hiện tăng vốn điều lệ, phát hành thành công trái phiếu dài hạn, khởi động và triển khai nhiều các dự án chuyển đổi nhằm nâng cao năng lực quản trị, tạo tiền đề tiên phong cho việc áp dụng những chuẩn mực và thông lệ tiên tiến. Thương hiệu và uy tín Vietcombank trong khách hàng và cộng đồng đang không ngừng lớn mạnh.   

Những dấu ấn đó là kết tinh của ý chí và bản lĩnh Vietcombank, là kết quả của sự nỗ lực và tâm huyết của hơn 14 nghìn cán bộ nhân viên Vietcombank. Bên cạnh đó, sự tin tưởng, đồng hành, gắn bó của hàng triệu quý khách hàng, hàng vạn quý cổ đông cũng chính là nhân tố quan trọng giúp Vietcombank vượt qua thách thức, không ngừng đổi mới, sáng tạo và phát triển. Ban lãnh đạo Vietcombank xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến quý bạn hàng và toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống Vietcombank vì những đóng góp to lớn ấy.

Anh chị em cán bộ Vietcombank thân mến,

Những thành quả mà Vietcombank đạt được trong năm 2016 là tiền đề vững chắc để chúng ta tự tin bước vào một năm mới, một giai đoạn phát triển mới. Tình hình kinh tế trong và ngoài nước đang trên đà hồi phục nhưng vẫn còn tiềm ẩn rủi ro, biến động và nhiều thách thức. Bối cảnh đó càng đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực quyết tâm, với tinh thần trách nhiệm cao nhất để cùng nhau hiện thực hóa những mục tiêu kế hoạch đã đặt ra, tiếp tục có những bước đột phá, ghi thêm những dấu ấn mới trong năm 2017, hướng tới thực hiện các mục tiêu chiến lược 2020, đưa Vietcombank vững bước trên con đường trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam và có vị thế trong khu vực, được quản trị theo các thông lệ tốt nhất.

Với tinh thần “Đổi mới – Kỷ cương – Trách nhiệm”, chúng ta sẽ  đưa Vietcombank tiếp tục “Chuyển đổi”, hoạt động “Hiệu quả” và phát triển “Bền vững” trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Vietcombank - Chung niềm tin vững tương lai.

Một lần nữa, xin chúc quý vị cùng toàn thể anh, chị, em và gia đình một năm mới An khang, Thịnh vượng, Hạnh phúc, Thành công.

                                                     Tổng giám đốc                                                                       Chủ tịch HĐQT

                                              PHẠM QUANG DŨNG                                                           NGHIÊM XUÂN THÀNH

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​