VIETCOMBANK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO TẬP HUẤN CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN “HỖ TRỢ GIÁM SÁT TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG TÍN DỤNG CHO KHÁCH HÀNG BÁN BUÔN (CTOM) VÀ TRIỂN KHAI

13/12/2016 12:00 SA
Trong 2 ngày 10, 11/12/2016, tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội thảo tập huấn Dự án “Hỗ trợ giám sát triển khai Chương trình CTOM và triển khai 6 sáng kiến thuộc chương trình”.
Trong 2 ngày 10, 11/12/2016, tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Hội thảo tập huấn Dự án “Hỗ trợ giám sát triển khai Chương trình CTOM và triển khai 6 sáng kiến thuộc chương trình”. 
Tham dự Hội thảo, về phía Vietcombank có bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban triển khai Chương trình CTOM; bà Đinh Thị Thái – Phó Tổng giám đốc; ông Đào Hảo – Phó Tổng giám đốc; cùng gần 100 cán bộ thuộc tổ tham gia Dự án là các Trưởng/phó/cán bộ các bộ phận/phòng/ban/Trung tâm tại TSC và 6 chi nhánh.
Về phía đơn vị tư vấn Oliver Wyman có ông Bernhard Kotanko – Partner, Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương; ông Samit Soni - Lead  Partner và các chuyên gia tư vấn cấp cao tham gia Dự án.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban triển khai Dự án, Phó Trưởng ban Thường trực Ban triển khai Chương trình CTOM phát biểu khai mạc Hội thảo

Dự án “Hỗ trợ giám sát triển khai Chương trình CTOM và triển khai 6 sáng kiến thuộc Chương trình” là một trong những Dự án trọng điểm của Vietcombank nhằm mục tiêu chuyển đổi mô hình hoạt động tín dụng. Dự án được kỳ vọng sẽ giải phóng thời gian giúp các Chuyên viên quan hệ Khách Hàng (RM) tập trung và chủ động hơn trong công tác bán hàng, tăng cường kiểm soát hoạt động bán buôn của Vietcombank, chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình, đồng thời tập trung hóa mô hình bán/ phê duyệt/ quản lý nợ. Việc triển khai dự án thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo Vietcombank trong việc thực thi các mục tiêu chiến lược của ngân hàng đến năm 2020.


Toàn cảnh Hội thảo

Hội thảo khởi động dự án nhằm truyền tải đến những hạt nhân quan trọng trong hệ thống Vietcombank về mục đích, ý nghĩa và các giai đoạn triển khai của Dự án CTOM. Những lãnh đạo, cán bộ tham dự Hội thảo lần này sẽ tiếp tục lan tỏa thông điệp của Dự án đến gần 14.000 cán bộ Vietcombank.
Ban tổ chức hội thảo, do Phòng Chính sách tín dụng phối hợp với Trung tâm đào tạo, cùng với các thành viên tham dự đã chung tay tạo nên một Hội thảo sôi nổi, ý nghĩa. Việc kết hợp giữa đào tạo kĩ năng với truyền thông dự án, hội thảo trong khán phòng với hoạt động ngoài bãi biển, đã khơi dậy tinh thần đoàn kết, lòng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành Dự án với chất lượng cao nhất.


Hoạt động Team Building tại bãi biển tỉnh Quảng Nam

Trong ngày 10/12/2016, tại bãi biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, chương trình Team building đã diễn ra sôi nổi với các hoạt động tập thể đòi hỏi các cá nhân khéo léo kết hợp giữa kỹ năng cá nhân với tinh thần đoàn kết tạo nên một đội ngũ mạnh mẽ, vững vàng vượt qua mọi thử thách.
Các hoạt động đa dạng trong chương trình Team buiding giúp khơi dậy tinh thần sẵn sàng đổi mới, thích hợp với môi trường, hoàn cảnh, bứt phá để giành chiến thắng.
Trong ngày 11/12/2016, Hội thảo diễn ra tại Đà Nẵng. Phát biểu khai mạc, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc, Trưởng ban triển khai Dự án, Phó Trưởng ban Thường trực Ban triển khai Chương trình CTOM đã nhấn mạnh về khối lượng công việc rất lớn trong thời gian giới hạn nhất định của Dự án. Hoạt động của Vietcombank trong môi trường trong nước và quốc tế đang có những biến chuyển mạnh mẽ, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng ngày càng mạnh mẽ và khó dự đoán hơn, đặc biệt trong phân khúc khách hàng bán buôn. Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh cũng nêu bật tầm quan trọng của Dự án này đối với các hoạt động tín dụng, khách hàng và chính sự thành công của dự án sẽ góp một phần vào mục tiêu của Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020.
Phát biểu tại Hội thảo, bà Đinh Thị Thái – Phó Tổng giám đốc cũng đã nói về sự thay đổi để thích nghi và vượt lên trước của Vietcombank khi thị trường trong nước và quốc tế đang thay đổi mạnh mẽ. 
Hội thảo đã tập huấn cùng các chuyên gia đến từ đơn vị tư vấn các nội dung: Mục tiêu, kế hoạch thực hiện và phương thức triển khai, quản trị dự án CTOM; Trao đổi về công tác chuyển đổi và các vấn đề về quản lý sự thay đổi trong quá trình thực hiện chuyển đổi mô hình hoạt động, Kế hoạch truyền thông, quản lý sự thay đổi; Đào tạo về kĩ năng giao tiếp cho nhóm triển khai Vietcombank với Giới thiệu về kĩ năng giao tiếp và Thực hành giao tiếp theo nhóm. Tại Hội thảo, các bộ phận cũng đã Giới thiệu thành viên, vai trò của từng thành viên và chi tiết phạm vi công việc. Hội thảo kết thúc cùng ngày sau đêm Gala Dinner sôi nổi, thân tình giữa các thành viên./.
VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​