THƯ CHÚC TẾT CỦA BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK GỬI KHÁCH HÀNG, CỔ ĐÔNG VÀ CÁN BỘ NHÂN VIÊN

05/02/2016 12:00 SA

​Xuân Bính Thân 2016

 

Kính gửi quý khách hàng, quý cổ đông Vietcombank,

Thân mến gửi cán bộ, nhân viên hệ thống Vietcombank,

Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua, Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà, vài lời cung chúc tân niên mới, Vạn sự an khang vạn sự lành.

Một mùa xuân mới đang về, lòng người thư thái, phấn chấn với những thành quả đã gặt hái được sau một năm đầy vất vả.

Nhân dịp năm mới Bính Thân 2016, Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý cổ đông và toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên Vietcombank cùng gia đình lời chúc cho một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thưa quý vị và toàn thể anh chị em,

Năm 2015 đã đi qua với nhiều biến động địa chính trị, kinh tế thế giới tăng trưởng thấp hơn kỳ vọng, kinh tế trong nước chịu ảnh hưởng nhưng đã có khởi sắc, tăng trưởng GDP caĐiểm neoo hơn mức dự kiến, lạm phát ở mức thấp nhất trong 10 năm trở lại đây. Hòa chung với tín hiệu tích cực đó và bằng sự nhiệt huyết của cả hệ thống với phương châm “Tăng tốc - hiệu quả - bền vững” đề ra ngay từ đầu năm, Vietcombank đã đạt được những kết quả hết sức ấn tượng. Quy mô kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ, nguồn vốn và sử dụng vốn tăng cao hơn nhiều mức tăng chung của toàn ngành. Nợ xấu cơ bản được xử lý và kiểm soát, chất lượng hoạt động được nâng cao. Hiệu quả kinh doanh đạt mức cao nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Cùng với sự tăng trưởng bền vững và ấn tượng trên các mặt hoạt động kinh doanh, Vietcombank đã triển khai có hiệu quả nhiều các dự án nâng cao năng lực hoạt động, hoàn thiện đồng bộ cơ chế, chính sách quản trị nội bộ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo cơ sở vững chắc cho việc áp dụng các chuẩn mực và thông lệ quốc tế tốt nhất. Bên cạnh đó, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho các công tác an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng. Vietcombank đã và đang chuyển mình ngày càng mạnh mẽ, niềm tin của công chúng đối với thương hiệu Vietcombank ngày càng được gia tăng.   

Là một Ngân hàng chủ đạo, chủ lực của nhà nước, trong năm vừa qua Vietcombank đã có đóng góp quan trọng trong việc triển khai đề án tái cơ cấu các TCTD, góp phần vào thành công chung của ngành ngân hàng.

Thưa Quý vị và toàn thể anh chị em,

Để có được những kết quả to lớn trước hết là nhờ sự nỗ lực, tâm huyết và trách nhiệm cao của 14 ngàn cán bộ nhân viên Vietcombank và đặc biệt là sự tín nhiệm, hỗ trợ, gắn kết của hàng triệu quý khách hàng, hàng vạn quý cổ đông. Ban lãnh đạo Vietcombank xin bày tỏ lời tri ân sâu sắc, lời cảm ơn chân thành nhất đến quý bạn hàng, quý cổ đông và toàn thể anh chị em cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. Thành quả của Vietcombank ngày hôm nay bắt nguồn từ sự đóng góp của quý vị.

Thưa toàn thể anh chị em đồng nghiệp,

Khép lại năm 2015 thành công và nhiều dấu ấn để mở ra năm 2016 với nhiều vận hội mới cho một giai đoạn phát triển mới. Chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục nỗ lực, phấn đấu với tinh thần “Đổi mới - Kỷ cương - Trách nhiệm”, đưa Vietcombank tiếp tục “Tăng tốc - Hiệu quả - Bền vững” để hiện thực hóa kế hoạch năm 2016 và mục tiêu chiến lược đã đặt ra là trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ tốt nhất.

Một lần nữa, Ban lãnh đạo Vietcombank xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý cổ đông và toàn thể cán bộ, nhân viên lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Năm mới nhiều thắng lợi mới!

Tổng giám đốc                                                         Chủ tịch HĐQT

PHẠM QUANG DŨNG                                               NGHIÊM XUÂN THÀNH


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​