VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH ‘’20 NĂM - HÀNH TRÌNH GHI LẠI NHỮNG DẤU CHÂN: NỮ NHÀ BÁO ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP”

21/04/2023 10:10 SA
Vừa qua, tại Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã gặp mặt Đoàn đại biểu các nhà báo nữ tiêu biểu và các doanh nghiệp tiêu biểu đồng hành trong Chương trình “20 năm - Hành trình ghi lại những dấu chân: Nữ nhà báo đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của các đ/c đại diện các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội, đại diện các cơ quan ở Trung ương, các đại biểu đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, đại diện Câu lạc bộ nhà báo nữ, Chi hội Câu lạc bộ nhà báo nữ tiêu biểu, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh truyền hình Trung ương, Quốc hội. Về phía Vietcombank có đ/c Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc.

​​​​​​​Đ/c Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 5 từ trái sang) tham gia chương trình Chủ tịch Quốc hội gặp mặt đoàn đại biểu nhà báo nữ tiêu biểu

Chương trình gặp mặt nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Chương trình “20 năm - Hành trình ghi lại những dấu chân: Nữ nhà báo đồng hành cùng doanh nghiệp” do Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Câu lạc bộ nhà báo nữ Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức. 20 năm qua là một hành trình ghi lại những dấu chân nữ nhà báo đồng hành cùng doanh nghiệp và là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Không chỉ đồng hành trong lĩnh vực chuyên môn, các nữ nhà báo còn đồng hành cả trong công việc thiện nguyện, an sinh xã hội.

Chương trình một lần nữa khẳng định ‘’Người làm báo là một trong những lực lượng trên tuyến đầu của các ‘’mặt trận’’: những thành tựu và đóng góp của người làm báo đặc biệt là nhà báo nữ những năm qua trong sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam đã lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng về tinh thần nhân ái, nỗ lực vươn lên. Nhà báo nữ đã tích cực đóng góp, hài hòa hai vai trò quan trọng: làm báo và giữ lửa trong gia đình, tham gia tích cực vào sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam, bảo vệ và phát triển đất nước. Việc Vietcombank đồng hành cùng chương trình đã khẳng định mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa doanh nghiệp với báo chí cùng đồng hành trong chặng đường phát triển chung của đất nước.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​