VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH

06/04/2023 09:23 SA
Sáng ngày 03/04/2023, tại trụ sở Vietcombank Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank; các ông/bà là lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm trụ sở chính tại khu vực phía Nam; Giám đốc các Chi nhánh Vietcombank trên địa bàn TP.HCM; Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Vietcombank TP.HCM.

Ông Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank (bên phải) trao quyết định bổ nhiệm lại và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Văn Lập - Giám đốc Chi nhánh TP.HCM

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức và nhân sự TSC đã công bố quyết định số 555/QĐ-VCB-TCNS ngày 30 tháng 3 năm 2023 của HĐQT về việc bổ nhiệm lại Giám đốc Vietcombank TP. HCM, hiệu lực từ ngày 01 tháng 4 năm 2023 và thời gian hiệu lực là 04 năm.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank cùng Ban Giám đốc Chi nhánh TP.HCM chụp hình lưu niệm

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã khẳng định vai trò đầu tàu của Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh trong suốt quá trình 47 năm hình thành và phát triển vững mạnh, đóng góp trọng yếu cho địa bàn TP.HCM nói riêng cũng như toàn hệ thống Vietcombank nói chung. Là chi nhánh đầu tiên được thành lập, có quy mô, tầm vóc lớn nhất về nhân sự, khách hàng, tổng tài sản, lợi nhuận, Chủ tịch HĐQT ghi nhận những đóng góp tích cực của chi nhánh Vietcombank TP.Hồ Chí Minh, đặc biệt trong giai đoạn 2019-2022, đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh tiếp tục phát huy, có những bước đột phá trong nhiệm kỳ 2023-2026 để tăng trưởng quy mô và hiệu quả hoạt động, nhằm hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của Vietcombank giai đoạn 2020-2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ chủ chốt của Vietcombank TP.HCM chụp hình lưu niệm

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Lập - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank TP.HCM đã bày tỏ: “Đây là nhiệm vụ chính trị vô cùng quan trọng, là vinh dự lớn, nhưng đồng thời cũng là trọng trách lớn mà Ban lãnh đạo tin tưởng giao cho tôi. Tôi xin trân trọng cảm ơn và sẽ tiếp thu những chỉ đạo của Chủ tịch và Ban lãnh đạo Vietcombank trong suốt quá trình điều hành Chi nhánh TP.HCM thời gian tới. Tôi xin cam kết với tất cả nhiệt huyết và trí lực của mình, tiếp tục kế thừa kinh nghiệm quý báu của các thế hệ lãnh đạo đi trước; phát huy thành quả đã đạt được ở nhiệm kỳ vừa qua; khai thác sử dụng triệt để tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của Vietcombank TP.HCM; nỗ lực cao nhất cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên, người lao động Chi nhánh đồng lòng, toàn tâm cống hiến, hoàn thành tốt nhất trọng trách, nhiệm vụ được giao.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​