VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM CÔNG NGHỆ 2023 CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THUỘC ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

04/04/2023 05:05 CH
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Ngày hội việc làm công nghệ 2023 do Trường Đại học Công nghệ thuộc Đại học Quốc gia tổ chức vào ngày 01/4/2023, với danh vị Nhà tài trợ Kim cương.

Tham dự chương trình có đại diện của các Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC Vietcombank: Ban Tổ chức nhân sự, Trung tâm công nghệ thông tin, Trung tâm ngân hàng số. Ngày hội đã thu hút hàng chục doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và hơn 5.000 sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Công nghệ tham gia.

Đại diện cho Vietcombank phát biểu tại sự kiện, ông Lê Văn Hợp - Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin Vietcombank đã giới thiệu về những thành tựu Vietcombank đạt được trong thời gian gần đây. Khẳng định vị thế ngân hàng số 1 tại Việt Nam, Vietcombank đang từng bước vững chắc hội nhập với khu vực và quốc tế. Vietcombank hiện là doanh nghiệp niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất Việt Nam, đứng trong số 100 ngân hàng niêm yết có quy mô vốn hóa lớn nhất toàn cầu. Với những thành tích xuất sắc, toàn diện đạt được, Vietcombank và nhiều cán bộ, nhiều đơn vị trực thuộc đã được Đảng, Nhà nước trao tặng các phần thưởng, danh hiệu cao quý. Đặc biệt, đầu năm 2023, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã phê duyệt trình Chủ tịch nước tặng thưởng cho Vietcombank danh hiệu “Anh hùng lao động”, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ, những cống hiến quan trọng, những thành tích đặc biệt xuất sắc của Vietcombank đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong suốt 60 năm qua. Vietcombank đã được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh với nhiều giải thưởng như 7 năm liên tiếp là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đại diện duy nhất của Việt Nam vào Top 30 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Lê Văn Hợp - Phó Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin Vietcombank (đứng giữa) nhận hoa và chứng nhận của Ban tổ chức

Vietcombank tư vấn cho các em sinh viên tại Ngày hội việc làm công nghệ 2023

Trong thời gian vừa qua, Vietcombank và Trường Đại học Công nghệ thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, gắn bó, đồng hành cùng phát triển trong nhiều hoạt động. Sự kiện Ngày hội việc làm công nghệ 2023 là hoạt động hợp tác thiết thực giữa hai bên, tạo cầu nối giúp các em sinh viên tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp tại một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam đồng thời được tư vấn định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​