VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP VÀ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG NĂM 2023

14/03/2023 09:32 SA
Chiều ngày 10/3/2023, Vietcombank Hải Dương đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và Hội nghị khách hàng năm 2023.

Tham dự sự kiện, về phía tỉnh Hải Dương có ông Trần Đức Thắng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các ông bà trong Ban thường vụ tỉnh ủy, lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh; bà Nguyễn Thị Hải Vân - Giám đốc Ngân hàng nhà nước tỉnh Hải Dương; các ông/bà nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ngân hàng nhà nước tỉnh Hải Dương qua các thời kỳ.

Ông Trần Đức Thắng - UV BCH TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hải Dương phát biểu tại buổi lễ

Về phía đại biểu Trung ương có ông Nguyễn Trọng Thừa - Thứ trưởng Bộ Nội vụ; ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc NHNN Việt Nam; ông Vũ Văn Cường - Kiểm toán trưởng Kiểm toán nhà nước chuyên ngành 7 và một số cán bộ lãnh đạo chủ chốt của các bộ ban ngành Trung ương.

Ông Phạm Quang Dũng - Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc NHNN VN trao cờ thi đua cho tập thể Vietcombank Hải Dương

Về phía Vietcombank, có ông Phạm Quang Dũng - UV BTV Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị cùng các ông bà trong Hội đồng quản trị và Ban điều hành; các ông bà là lãnh đạo các phòng ban trụ sở chính và Giám đốc các chi nhánh. Về phía Vietcombank Hải Dương có ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc chi nhánh; các ông bà trong Ban giám đốc và cán bộ chủ chốt; các ông/bà nguyên là lãnh đạo Vietcombank Hải Dương qua từng thời kỳ. Tham dự sự kiện còn có đại diện của hơn 500 khách hàng, đối tác tiêu biểu đã đồng hành cùng Vietcombank Hải Dương suốt chặng đường 20 năm qua.

Ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao cờ thi đua và bằng khen cho tập thể Vietcombank Hải Dương

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc chi nhánh cho biết: Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và hội nghị khách hàng của Vietcombank Hải Dương là sự kiện đặc biệt quan trọng được tổ chức với nhiều tâm huyết và tình cảm của các cán bộ Vietcombank Hải Dương, thay cho lời tri ân của Vietcombank Hải Dương gửi tới các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo các Bộ/Ban/Ngành TW, các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh Hải Dương, NHNN tỉnh Hải Dương, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Vietcombank qua các thời kỳ, các thế hệ cán bộ, lãnh đạo Vietcombank Hải Dương và các quý khách hàng đã luôn song hành trong từng chặng đường phát triển của Vietcombank Hải Dương.

Ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT, Giám đốc Khối nhân sự, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank trao an sinh xã hội cho tỉnh Hải Dương

Ông Trần Đức Thắng - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Vietcombank không chỉ đối với sự phát triển kinh tế xã hội mà còn thiết thực trong công tác an sinh xã hội của tỉnh. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hải Dương, đ/c đã gửi lời chúc mừng những thành quả đã đạt được của tập thể chi nhánh và biểu dương tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, nhân viên và người lao động Vietcombank Hải Dương trong suốt 20 năm qua.

Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương vinh danh khách hàng tại buổi lễ 

Ban Giám đốc Vietcombank Hải Dương vinh danh cán bộ xuất sắc tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tich Hội đồng quản trị cho biết kết quả hoạt động khả quan của Vietcombank Hải Dương trong những năm qua có nền tảng vững chắc của sự tin cậy, đồng hành, gắn bó của các quý khách hàng, quý đối tác; sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện thường xuyên của các cấp chính quyền địa phương, NHNN tỉnh,đặc biệt là tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý chí, quyết tâm, nỗ lực lao động, sáng tạo của tập thể cán bộ chi nhánh qua các thời kỳ và kỳ vọng Vietcombank Hải Dương ngày càng phát triển tương xứng với tiềm năng, lợi thế của địa bàn; với sự ủng hộ, kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hải Dương. Chủ tich Hội đồng quản trị Vietcombank bày tỏ  mong muốn mối quan hệ gắn bó giữa Chi nhánh và các quý khách hàng, quý đối tác ngày càng bền chặt, đơm hoa, kết trái, đúng với tinh thần và văn hóa Vietcombank “Chung niềm tin, vững tương lai”. 

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công của buổi lễ 

Tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, chi nhánh vinh dự đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; cờ thi đua của UBND tỉnh Hải Dương dành cho đơn vị dẫn đầu ngành ngân hàng trên địa bàn năm 2022 và bằng khen của UBND tỉnh Hải Dương cho những đóng góp tích cực của Vietcomban Hải Dương trong suốt 20 năm qua.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, 20 năm qua Vietcombank Hải Dương luôn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội tại địa phương. Chi nhánh đã tài trợ/cam kết tài trợ gần 63 tỷ đồng cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19, xây nhà cho người nghèo và tài trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo dựng một ngân hàng Xanh vì cộng đồng. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Vietcombank Hải Dương và chào mừng 60 năm thành lập Vietcombank, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã dành tặng 30 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội của tỉnh Hải Dương, gồm: xây dựng Trường Tiểu học An Thượng, thành phố Hải Dương (10 tỷ đồng); xây dựng Trường Tiểu học thị trấn Tứ Kỳ (10 tỷ đồng); xây dựng Trạm y tế xã An Thanh, Huyện Tứ Kỳ (5 tỷ đồng); tặng 2 xe cứu thương cho 2 huyện Gia Lộc và Thanh Hà (2 tỷ đồng), ủng hộ 20 nhà đại đoàn kết và tặng hàng ngàn suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong hội nghị, Vietcombank Hải Dương đã vinh danh 20 khách hàng tiêu biểu và 20 cán bộ tiêu biểu có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi nhánh trong chặng đường 20 năm của Vietcombank Hải Dương.

Vietcombank Hải Dương được thành lập vào ngày 5/9/2022 và chính thức khai trương đi vào hoạt động từ ngày 17/3/2003 trên mảnh đất Xứ Đông văn hiến. Thời điểm đó, cùng với vị trí địa lý thuận lợi và chính sách “trải thảm đỏ” mời gọi các nhà đầu tư trong và nước ngoài, tỉnh Hải Dương là một trong các tỉnh có sự chuyển động kinh tế tích cực nhất cả nước và Vietcombank Hải Dương đã ra đời vào thời điểm được gọi là “Thiên thời, địa lợi”. Với điều kiện đủ là “Nhân hòa” - đó là đội ngũ cán bộ trẻ năng động sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết, Vietcombank Hải Dương đã sớm khẳng định là ngân hàng có vị thế hàng đầu trên địa bàn tỉnh, được đông đảo người dân, doanh nghiệp và đối tác tin cậy, ủng hộ, đồng hành. Vietcombank Hải Dương hiện có có 7 phòng nghiệp vụ tại trụ sở chi nhánh và 12 phòng giao dịch tại các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hải Dương với gần 200 cán bộ nhân viên, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho hơn 5.000 khách hàng tổ chức, hơn 550.000 khách hàng cá nhân trên địa bàn. Đến hết năm 2022, tổng quy mô tài sản sinh lời của Chi nhánh đã đạt hơn 27 nghìn tỷ đồng, nợ xấu được kiểm soát ở mức rất thấp (tỷ lệ 0,1%), nằm trong top 20 chi nhánh có quy mô và lợi nhuận lớn nhất hệ thống Vietcombank.

Ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Vietcombank Hải Dương đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Chính phủ và Nhà nước, các bộ ban ngành TW và địa phương như Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh cùng nhiều bằng khen, giấy khen, cup, giải thưởng khác…

Bước vào một thời đại mới - thời đại của kỷ nguyên số với nhiều yếu tố thuận lợi và khó khăn đan xen, Vietcombank Hải Dương cam kết sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Chi nhánh mong muốn sẽ tiếp tục cùng các Quý khách hàng, đối tác đồng hành để cùng bước những bước tiến vững chãi trên con đường đi tới thành công.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​