VIETCOMBANK QUẢNG TRỊ PHỐI HỢP TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN BIÊN PHÒNG, ẤM LÒNG DÂN BẢN”

19/01/2023 05:41 CH
Sáng ngày 14/1/2023, tại Đồn biên phòng Hướng Phùng đã diễn ra chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng dân bản 2023” với chủ đề: Phiên chợ vùng biên. Chương trình là mô hình tình nguyện sáng tạo được kết hợp tổ chức bởi Vietcombank Quảng Trị và Đồn biên phòng Hướng Phùng với mục đích mang đến không khí lễ hội mùa xuân cho bà con xã Hướng Phùng.

Phiên chợ vùng biên do Vietcombank Quảng Trị và Đồn biên phòng Hướng Phùng đồng tổ chức

Chương trình gồm 2 phần chính: Phần lễ mang đến các tiết mục nhảy đón xuân sôi động đến từ Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Trị, xen kẽ là các tiết mục múa của các chiến sỹ biên phòng thuộc Đồn biên phòng Hướng Phùng, Đoàn kinh tế quốc phòng 337 cùng các cô giáo đến từ trường Tiểu học Hướng Phùng biểu diễn. Tại sân khấu, bà Dương Thị Điệp - Chủ tịch công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Quảng Trị đã trao bảng tặng quà chương trình “Chung tay vì người nghèo Xuân Quý Mão 2023” trị giá 75 triệu đồng cho đại diện UBND xã Hướng Phùng. Bên cạnh đó, các suất quà Tết do Đoàn thanh niên chung tay quyên góp có trị giá 20 triệu đồng cũng đã được ông Nguyễn Xuân Ngọc Phúc - Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Trị thay mặt toàn thể Đoàn viên thanh niên Vietcombank Quảng Trị trao đến đại diện chính quyền xã Hướng Phùng.

Bà Dương Thị Điệp - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Quảng Trị trao bảng tặng quà trị giá 75 triệu đồng

Phần hội được tổ chức theo hình thức chợ phiên, gồm có các gian hàng bán áo quần cũ với giá 0 đồng, gian hàng đổi quà Tết, gian hàng cắt tóc miễn phí và khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho bà con, các trò chơi dân gian được tổ chức và nhận được nhiều sự thu hút tham gia từ bà con dân bản cũng như Đoàn viên thanh niên của Vietcombank Quảng Trị và Đồn biên phòng Hướng Phùng.

Các trò chơi dân gian như đập niêu, bắt vịt, nhảy bao bố rất thu hút bà con và cán bộ chiến sỹ biên phòng, cán bộ Vietcombank Quảng Trị tham gia

Mô hình tình nguyện kết hợp giữa lễ và hội đã thực sự mang đến cho bà con xã Hướng Phùng một không khí lễ hội đáng nhớ, được hòa mình vào các trò chơi đặc sắc mang đậm nét văn hóa vùng cao.

Trong chuyến tình nguyện tại đồn biên phòng Hướng Phùng, các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH công đoàn cùng BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Quảng Trị đã tổ chức dâng hương trước bia tưởng niệm các liệt sỹ đã hy sinh vì nhiệm vụ cắm mốc biên giới Việt - Lào tại khu vực Động Tà Púc, xã Hướng Phùng ngày 12/8/1978.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​