VIETCOMBANK TRAO QUÀ TẾT TRỊ GIÁ 50 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

19/01/2023 12:12 CH
Ngày 12/1/2023, tại Hà Nội, nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Viện huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình, về phía Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, có ThS. Lê Lâm - Phó Viện trưởng; ThS. Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng phòng Công tác xã hội; về phía Vietcombank có bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn. Chương trình ‘’Xuân yêu thương’’ là hoạt động có ý nghĩa, mang tính nhân văn sâu sắc.

Vietcombank tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Chủ tịch Công đoàn Vietcombank, Trưởng Văn phòng Công đoàn Vietcombank (hàng 2, thứ 4 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu và các bệnh nhân tham dự chương trình     

Tại sự kiện, Vietcombank đã trao tặng 50 suất quà trị giá 50 triệu đồng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Vietcombank tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ của một ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội. Năm 2022, Vietcombank đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội với tổng cam kết 491 tỷ đồng. Trong hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, chính những hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng của Vietcombank đã thể hiện sâu sắc văn hóa doanh nghiệp nhân văn, bền vững, góp phần đưa hình ảnh của ngân hàng đến gần hơn với cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​