VIETCOMBANK BÌNH ĐỊNH TRAO TẶNG SỔ BẢO HIỂM XÃ HỘI CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

13/01/2023 07:07 CH
Hưởng ứng lời phát động của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam về việc chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội với ngành bảo hiểm xã hội (BHXH), giúp nhiều người lao động được tham gia BHXH, nhiều người dân được chăm sóc sức khỏe bằng BHYT, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Vietcombank Bình Định phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định thực hiện chương trình trao tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Vĩnh Thạnh và huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định.

Ông Nguyễn Tấn Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Định (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện các ngân hàng trên địa bàn và ông Đặng Văn Lý - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bình Định (ngoài cùng bên phải) trao tặng sổ bảo hiểm xã hội cho đại diện người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vân Canh

Vietcombank đã trao tặng 1.000 sổ BHXH, 9.968 thẻ BHYT với tổng trị giá 5 tỷ đồng cho đại diện BHXH Việt Nam. Tại tỉnh Bình Định: huyện Vĩnh Thạnh và huyện Vân Canh, mỗi huyện được trao 150 sổ với tổng số tiền là 267.300.000 đồng.

Ông Nguyễn Tấn Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Vietcombank Bình Định (thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện Chi đoàn Vietcombank Bình Định và ông Đặng Văn Lý - Phó Giám đốc BHXH tỉnh Bình Định (ngoài cùng bên phải) trao tặng sổ bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh

Với những ý nghĩa nhân văn, nhân đạo, sẻ chia cùng cộng đồng từ chính sách BHXH, BHYT, mỗi cuốn sổ BHXH, tấm thẻ BHYT được đại diện Vietcombank Bình Định trao tặng đến người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần vô cùng to lớn.

Với những ý nghĩa nhân văn, nhân đạo, sẻ chia cùng cộng đồng từ chính sách BHXH, BHYT, mỗi cuốn sổ BHXH, tấm thẻ BHYT được đại diện Vietcombank Bình Định trao tặng đến người có hoàn cảnh khó khăn không chỉ là sự chia sẻ về vật chất mà còn là sự động viên về tinh thần vô cùng to lớn.

Công tác an sinh xã hội giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, được Ban Giám đốc và toàn thể CBNV Vietcombank Bình Định đặc biệt quan tâm. Đồng hành cùng BHXH tỉnh Bình Định, Vietcombank Bình Định tiếp tục khẳng định và cam kết mạnh mẽ sẽ trở thành ngân hàng phát triển bền vững vì cộng đồng, tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, từ đó góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​