VIETCOMBANK VĨNH LONG TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PCCH & CNCH NĂM 2022

28/12/2022 07:52 CH
Sáng ngày 24/12/2022, Vietcombank Vĩnh Long phối hợp với phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) - Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi huấn luyện nghiệp vụ và diễn tập phương án PCCC & CNCH năm 2022 cho toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Tại buổi huấn luyện, các báo cáo viên thuộc phòng Cảnh sát PCCC & CNCH đã truyền đạt các kiến thức cơ bản cũng như các quy định pháp luật về PCCC đến với toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Báo cáo viên phổ biến kiến thức về PCCC và CNCH cho cán bộ nhân viên Chi nhánh

Sau phần lý thuyết, Đội PCCC cơ sở đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH diễn tập tình huống giả định đám cháy xảy ra do chập điện. Ngay lập tức, đội hình chữa cháy cơ sở được triển khai, lực lượng cứu hộ được huy động, tổ chức hướng dẫn thoát nạn và di chuyển tài sản từ khu vực sảnh giao dịch ra khu vực tập kết, đúng theo kịch bản và yêu cầu đã đề ra.

Đội chữa cháy cơ sở phối hợp lực lượng PCCC & CNCH diễn tập chữa cháy với tình huống giả định

Qua buổi thực tập phương án PCCC và CNCH, toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết về nghiệp vụ PCCC & CNCH, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác phòng ngừa cháy nổ, đảm bảo an toàn tính mạng con người, tài sản khi có sự cố cháy xảy ra.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​