VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH NHÂN SỰ TẠI TRỤ SỞ CHÍNH

21/11/2022 02:09 CH
Sáng ngày 17/11/2022, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố quyết định nhân sự Trưởng phòng quản lý chất lượng dịch vụ TSC Vietcombank

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của ông Phạm Quang Dũng – UV BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank; ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự; ông Trần Thanh Nam – Giám đốc Khối vận hành kiêm Giám đốc đổi mới sáng tạo cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban trung tâm Trụ sở chính có liên quan: VP, TC&NS, QLCL, TTQLVHBL, TT HTKH (VCC), TT DVKH, TTTT & TTTM.

Ông Phạm Quang Dũng UV BTV Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank trao quyết định cho tân Trưởng phòng Quản lý chất lượng TSC Vietcombank

Tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức & Nhân sự đã công bố Quyết định của HĐQT Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, tại Quyết định số 2699/QĐ-VCB-TCNS ngày 2/11/2022, Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã quyết định tuyển dụng và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Diệu Thúy – Thành viên chuyên trách Ban đề án S600, Ngân hàng TMCP Quân đội giữ chức vụ Trưởng phòng Quản lý chất lượng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam kể từ ngày 17/11/2022.

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Khối vận hành và tân Trưởng phòng Quản lý chất lượng TSC Vietcombank 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quang Dũng Chủ tịch HĐQT Vietcombank đánh giá cao quá trình công tác và những kinh nghiệm của bà Nguyễn Thị Diệu Thúy trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ. Chủ tịch HĐQT cũng đề cập đến thông tin trước đó vào ngày 1/7/2021, Vietcombank đã lần đầu tiên thành lập chính thức Khối vận hành và có một lãnh đạo khối để quản lý vận hành thông suốt từ TSC đến CN với cơ cấu gồm 6 đơn vị trong đó phòng Quản lý chất lượng được thành lập mới. Điều này cũng thể hiện sự nhìn nhận của Ban lãnh đạo về tầm quan trọng của công tác quản lý chất lượng dịch vụ: Có quản lý tốt chất lượng dịch vụ thì mới tạo dựng niềm tin và thu hút được khách hàng, thông qua đó, duy trì được sự tồn tại và hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của Vietcombank.

Do vậy, lãnh đạo phòng quản lý chất lượng phải đáp ứng được hai tiêu chí: một là am hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, tổ chức, hệ thống của ngân hàng; hai là phải có kinh nghiệm và kiến thức để tối ưu hóa chất lượng dịch vụ toàn hệ thống. Bà Nguyễn Thị Diệu Thúy là cán bộ được Ban lãnh đạo đánh giá là phù hợp để tuyển dụng và bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Quản lý chất lượng. Chủ tịch HĐQT cũng đề nghị Giám đốc Khối vận hành chỉ đạo điều hành công việc để nhân sự Trưởng phòng nhanh chóng nắm bắt chức năng nhiệm vụ, công tác quản lý điều hành phòng Quản lý chất lượng nói riêng. Chủ tịch HĐQT cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hỗ trợ tạo điều kiện từ các đơn vị trong Khối, để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của Khối vận hành.

Bà Nguyễn Thị Diệu Thúy - tân Trưởng phòng Quản lý chất lượng TSC Vietcombank phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Nguyễn Thị Diệu Thúy bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi được Ban lãnh đạo Vietcombank tin tưởng lựa chọn và giao trọng trách. Tân Trưởng phòng Quản lý chất lượng TSC Vietcombank cũng cho biết việc xây dựng chiến lược liên quan đến chất lượng dịch vụ, sẽ cần quan tâm đến ba nguyên tắc: tạo ra giá trị cho khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh và là điểm mạnh của doanh nghiệp. Việc xây dựng, thực thi kế hoạch giữ chân, hành động nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng sẽ là yếu tố thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng trung thành. Tân Trưởng phòng Quản lý chất lượng cam kết sẽ mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng và ngân hàng Vietcombank bằng sự nhiệt huyết, trách nhiệm, kinh nghiệm của cá nhân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​