VIETCOMBANK PHÚ THỌ TỔ CHỨC TẬP HUẤN DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ NĂM 2022

14/11/2022 03:09 CH
Sáng ngày 12/11/2022, tại trụ sở chi nhánh số 01 Trần Phú - phường Gia Cẩm - thành phố Việt Trì - tỉnh Phú Thọ, Vietcombank Phú Thọ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức tập huấn, diễn tập phương án PCCC và CNCH năm 2022. Buổi diễn tập có sự tham gia đầy đủ của các cán bộ, nhân viên và các đồng chí công an, bảo vệ thuộc đơn vị thứ 3 đang làm nhiệm vụ tại Chi nhánh.

Công tác PCCC và CNCH được Ban giám đốc Chi nhánh luôn quan tâm, chỉ đạo thường xuyên, liên tục. Hàng năm, Chi nhánh đều xây dựng kế hoạch phối hợp, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm phải thực hiện. Buổi diễn tập phương án PCCC và CNCH năm 2022 không chỉ nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức mà còn giúp nâng cao vai trò trách nhiệm của lãnh đạo, cán bộ, người lao động tại Chi nhánh. 

Đội PCCC Vietcombank Phú Thọ

Đội PCCC Vietcombank Phú Thọ diễn tập dập đám cháy bằng bình cứu hỏa

Diễn tập xe thang cứu hỏa phun nước dập đám cháy với tình huống giả định

Đây cũng là dịp để đội phòng cháy chữa cháy của Chi nhánh củng cố lực lượng, nâng cao kỹ năng thực hành sử dụng các thiết bị chữa cháy, xử lý tình huống, phối hợp với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp khi có sự cố cháy, nổ xảy ra tại đơn vị nhằm bảo vệ an toàn tài sản và tính mạng con người.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​