BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK GẶP MẶT CÁN BỘ HƯU TRÍ TRỤ SỞ CHÍNH NHÂN NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI CAO TUỔI 1/10

30/09/2022 05:49 CH
Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, sáng ngày 30/09/2022, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Trụ sở chính với mong muốn là dịp để các thế hệ cán bộ Vietcombank được tề tựu, gặp mặt, trao đổi tâm tình và thông tin về những kết quả đã đạt được của Vietcombank trong thời gian qua.

Buổi gặp mặt có sự hiện diện của nguyên lãnh đạo cấp cao của Vietcombank qua các thời kỳ: ông Lê Hoàng - nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nguyên Giám đốc Vietcombank; các nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT): ông Nguyễn Mạnh Thúy, ông Nguyễn Văn Dễ, ông Nguyễn Ngọc Minh, ông Lê Đắc Cù; ông Nguyễn Hòa Bình cùng các ông bà nguyên là thành viên Ban Lãnh đạo Vietcombank qua các thời kỳ và toàn thể các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Trụ sở chính Vietcombank. Về phía Ban Lãnh đạo Vietcombank, có ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT cùng tham dự có thành viên HĐQT, thành viên Ban Điều hành, đại diện Thường trực Đảng ủy, đại diện BTV Công đoàn, BTV Đoàn thanh niên và Lãnh đạo một số Phòng/Ban tại Trụ sở chính.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ hưu trí Vietcombank, đồng thời chia sẻ một số thông tin về kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật của Vietcombank trong thời gian qua cũng như mục tiêu chiến lược của Vietcombank trong thời gian tới. Vietcombank đã có những bước phát triển chuyển đổi mạnh mẽ về hoạt động kinh doanh, về công tác quản trị điều hành, giữ vị thế là 1 trong 4 tổ chức tín dụng có quy mô lớn nhất Việt Nam, đứng đầu về chất lượng và hiệu quả hoạt động. Với hiệu quả kinh doanh vượt trội, Vietcombank đồng thời duy trì vị thế là ngân hàng đóng góp nhiều nhất cho Ngân sách Nhà nước. Ông Phạm Quang Dũng cũng khẳng định các thế hệ cán bộ Vietcombank đã cống hiến trí lực và hy sinh để xây dựng nên Vietcombank chuẩn mực, uy tín và lớn mạnh như ngày hôm nay. Toàn thể lớp cán bộ hôm nay luôn ghi nhớ công lao đóng góp, hy sinh của các thế hệ cán bộ đi trước. Với sự đồng hành, quan tâm hỗ trợ của các thế hệ cán bộ đi trước, hai vạn cán bộ Vietcombank hôm nay sẽ tiếp nối thành tích, góp phần xây dựng Vietcombank ngày càng phát triển và hiện thực hóa mục tiêu sánh vai với các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.

Ông Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho các cán bộ hưu trí, ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank đã bày tỏ lời cảm ơn đối với tình cảm và sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vietcombank dành cho các cán bộ hưu trí, đồng thời chia sẻ niềm vui mừng trước những thành tựu Vietcombank đã đạt được. “Đây là kết quả không phải chỉ của năm 2022 mà là kết quả của gần 60 năm phát triển và trưởng thành, là sự đóng góp của biết bao thế hệ trong đó các thế hệ cán bộ Vietcombank tự hào là những người từng tham gia, từng đóng góp qua nhiều thời kỳ’’, ông Nguyễn Hòa Bình chia sẻ. Trong bối cảnh Vietcombank đang hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, nguyên Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hòa Bình bày tỏ niềm tin sâu sắc vào những thành tích, sự phát triển vượt bậc của Vietcombank trong thời gian tới, từ đó Vietcombank sẽ không ngừng lớn mạnh, góp phần hiện thực hóa mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại buổi gặp mặt

Chương trình văn nghệ chào mừng tại buổi gặp mặt

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​