CHỦ TỊCH HĐQT VIETCOMBANK THĂM VÀ CHÀO XÃ GIAO THỐNG ĐỐC NHNN LÀO

25/09/2022 09:26 SA
Nhân chuyến thăm và làm việc tại Vietcombank Lào, chiều ngày 22/9/2022, ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và đoàn lãnh đạo Vietcombank đã đến chào xã giao Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lào Bounluea Sinxayvoravong.

Chủ tịch HĐQT Vietcombank Phạm Quang Dũng (bên trái) và Thống đốc NHNN Lào Bounluea Sinxayvoravong

Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Dũng đã chân thành cảm ơn sự giúp đỡ và hỗ trợ của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Lào đối với hoạt động của Vietcombank Lào trong suốt 4 năm qua và mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Lào, đặc biệt là cá nhân Thống đốc Bounluea Sinxayvoravong trong thời gian tới.

Thống đốc Bounluea Sinxayvoravong bày tỏ tình cảm tốt đẹp dành cho Việt Nam, nhắc lại ấn tượng tốt đẹp trong chuyến thăm Việt Nam cuối tháng 8 vừa qua, khẳng định và đánh giá cao kết quả hoạt động của Vietcombank Lào, đồng thời khẳng định sự ủng hộ đối với hoạt động của Vietcombank Lào. Thống đốc vui vẻ chia sẻ với đoàn những thông tin kinh tế vĩ mô mới nhất. 

Nhân dịp này, Chủ tịch HĐQT Phạm Quang Dũng đã trân trọng mời Thống đốc Bounluea Sinxayvoravong thăm Vietcombank khi điều kiện cho phép. Thống đốc Bounluea Sinxayvoravong đã vui vẻ cảm ơn và nhận lời.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​