VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TRAO TẶNG 2 NGÔI NHÀ “MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG” TRỊ GIÁ 100 TRIỆU ĐỒNG

19/09/2022 02:57 CH
Hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “mái ấm tình thương” do TW hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, ngày 16/9/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã phối hợp với hội LHPN tỉnh Hải Dương và hội LHPN thành phố Hải Dương trao tặng 02 ngôi nhà “mái ấm tình thương” cho 02 hội viện phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bà Phạm Minh Đào - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương trao tặng “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Cây

Ngôi nhà đầu tiên được trao cho bà Nguyễn Thị Cây (sinh năm 1953, là phụ nữ đơn thân, tuổi già, sức khỏe yếu, không có khả năng lao động) sống tại phường Nam Đồng, tỉnh Hải Dương và ngôi nhà thứ hai được trao cho bà Vũ Thị Chải (sinh năm 1956, là phụ nữ nghèo, thường xuyên đau ốm) sống tại xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Số tiền Vietcombank tài trợ mỗi gia đình xây nhà là 50 triệu đồng.

Bà Phạm Minh Đào - Phó Giám đốc Vietcombank Hải Dương trao tặng “Mái ấm tình thương” cho bà Vũ Thị Chải

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Vietcombank Hải Dương đã chúc mừng bà Nguyễn Thị Cây và bà Vũ Thị Chải đã có được căn nhà mới và hi vọng gia đình hai bà sẽ sớm ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo. Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục dành một nguồn lực nhất định để đồng hành cùng chính quyền tỉnh Hải Dương tham gia vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nền kinh tế địa phương phát triển và cũng bày tỏ mong muốn chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ để hoạt động của Vietcombank Hải Dương trên địa bàn ngày một hiệu quả, thông qua đó đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động ASXH tại địa phương.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Thành ủy Hải Dương và lãnh đạo Vietcombank Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng hội viên phụ nữ nghèo tại căn nhà mới khánh thành

Vietcombank Hải Dương hiện diện trên địa bàn tỉnh Hải Dương từ năm 2003, sau gần 20 năm hoạt động, bên cạnh hoạt động kinh doanh có hiệu quả dẫn đầu địa bàn, Vietcombank Hải Dương luôn là ngân hàng tích cực, đi đầu trong công tác ASXH với các hoạt động tài trợ cho y tế, giáo dục, ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà cho người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn. Từ năm 2003 đến nay, Vietcombank đã tài trợ gần 60 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh (17/3/2003-17/03/2023), Vietcombank Hải Dương đã cam kết tài trợ 9 tỷ đồng cho công tác ASXH tại tỉnh Hải Dương trong năm 2022, trong đó sẽ trao tặng 20 ngôi nhà cho người nghèo trong toàn tỉnh với tổng trị giá 1 tỷ đồng. Đây là ngôi nhà thứ 4 và thứ 5 được bàn giao trong năm nay.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​