VIETCOMBANK NINH BÌNH TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ HỘI NGHI KHÁCH HÀNG NĂM 2022

07/09/2022 01:42 CH
Sáng ngày 27/8/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Ninh Bình (Vietcombank Ninh Bình) đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghị khách hàng năm 2022.

Tham dự lễ kỷ niệm, về phía tỉnh Ninh Bình ông Tống Quang Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; ông Đinh Việt Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Kim Sơn; ông Nguyễn Minh Khôi - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Ninh Bình; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh các huyện, thành phố.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Ban điều hành; ông Nguyễn Danh Lương - nguyên Phó Tổng Giám đốc Vietcombank, nguyên trưởng ban triển khai thành lập Chi nhánh; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, trung tâm tại Trụ sở chính và Giám đốc một số chi nhánh Vietcombank trong khu vực.

Về phía Vietcombank Ninh Bình có ông Đinh Mạnh TuânBí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh; Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên của Chi nhánh. Đặc biệt, tại sự kiện còn có sự hiện diện của hơn 350 khách hàng, đối tác đã gắn bó đồng hành cùng Vietcombank Ninh Bình trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển 10 năm qua.

Không gian chương trình lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghi khách hàng năm 2022 Vietcombank Ninh Bình

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Đinh Mạnh Tuân báo cáo tóm tắt chặng đường 10 năm xây dựng phát triển và trưởng thành của chi nhánh. Vietcombank Ninh Bình chính thức được thành lập năm 2012 với 32 cán bộ nhân viên và 3 phòng nghiệp vụ. Trong các năm 2014-2018, Chi nhánh thành lập 3 phòng giao dịch mới gồm: PGD Tam Điệp, PGD Ninh Sơn, PGD Nho Quan. Chi nhánh đã từng bước phát triển vững mạnh, tạo dựng vững chắc uy tín và vị thế trên địa bàn, được người dân, doanh nghiệp và các cấp chính quyền địa phương tin tưởng, ủng hộ, đồng hành. Đặc biệt vào tháng 12/2018, Vietcombank Ninh Bình đã khai trương trụ sở mới với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại số 1069 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, là tiền đề cho những bước phát triển lớn mạnh tiếp theo của chi nhánh.

Hiện tại, Vietcombank Ninh Bình có 6 phòng nghiệp vụ và 3 phòng giao dịch, cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại cho 2.000 khách hàng tổ chức và hơn 120.000 khách hàng cá nhân. Đến nay, tổng số vốn huy động trên địa bàn của chi nhánh đạt 4.000 tỷ đồng; dư nợ đạt 6.700 tỷ đồng. Chi nhánh cũng là đơn vị duy nhất được lựa chọn để triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt đối với các khoản thu phí, lệ phí dịch vụ hành chính công tới 100% các sở, ngành và nhiều xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.

Ông Tống Quang Thìn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Vietcombank Ninh Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Quang Thìn - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chúc mừng những kết quả mà Vietcombank Ninh Bình đạt được sau 10 năm thành lập và cho biết: Vietcombank Ninh Bình được thành lập và đi vào hoạt động là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hoàn thiện của hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Qua 10 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank Ninh Bình đã luôn khẳng định vai trò của một ngân hàng tiên phong, gương mẫu trong thực hiện các chủ trương của tỉnh, góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhàÔng Tống Quang Thìn hy vọng trong thời gian tới Vietcombank Ninh Bình tiếp tục bám sát mục tiêu phát triển kinh tế của tỉnh, định hướng kinh doanh của Vietcombank, thực hiện hiệu quả các hoạt động kinh doanh, đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động trên tất cả các mặt nghiệp vụ, củng cố phát triển mạng lưới nhằm phục vụ người dân tốt hơn, phấn đấu trở thành một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất trên địa bàn và là một trong những chi nhánh xuất sắc nhất trong hệ thống Vietcombank

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank đã ghi nhận, chúc mừng đánh giá cao những thành tích mà chi nhánh đã đạt được trong thời gian qua, có được điều này là nhờ sự đoàn kết, năng động, sáng tạo, trách nhiệm của Ban Giám đốc và tập thể CBNV chi nhánh qua các thời kỳ. Ông Nguyễn Thanh Tùng gửi lời cảm ơn chân thành đến Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Ninh Bình và các sở ban ngành đã quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, tạo điều kiện và đồng hành cùng Vietcombank Ninh Bình trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ tin tưởng vào sự đóng góp nhiều hơn nữa của Vietcombank Ninh Bình trong việc thực hiện những mục tiêu chiến lược chung của hệ thống Vietcombank trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Vietcombank Ninh Bình đã trao tặng huyện Kim Sơn 3 tỷ đồng để xây dựng Trường Tiểu học Lai Thành A.

Ông Đinh Mạnh Tuân - Giám đốc Vietcombank Ninh Bình trao an sinh xã hội cho huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Thay mặt Vietcombank Ninh Bình, ông Đinh Mạnh Tuân đã bày tỏ sự cảm ơn tới các cấp lãnh đạo chính quyền cùng quý khách hàng đã tin yêu, đồng hành cùng ngân hàng trên chặng đường đã qua. Phát huy tinh thần, truyền thống đầy tự hào của Vietcombank, Chi nhánh Ninh Bình sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Ninh Bình ngày một giàu đẹp hơn./.   

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​