VIETCOMBANK LẠNG SƠN TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG TIÊU BIỂU NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

03/08/2022 05:57 CH
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Vietcombank Lạng Sơn đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân người có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Trong hai ngày 26-27/7/2022, Vietcombank Lạng Sơn đã tham dự các Hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu và các tập thể, cá nhân làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” do UBND tỉnh, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức; chương trình tặng quà do UBND thị trấn Đồng Đăng tổ chức.

Ông Hoàng Đình Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho 75 hộ gia đình người có công tiêu biểu của tỉnh Lạng Sơn

Trong khuôn khổ các chương trình, Vietcombank Lạng Sơn trao tặng 115 suất quà tổng giá trị 70 triệu đồng cho các hộ gia đình người có công tiêu biểu của tỉnh Lạng Sơn. Cũng tại hội nghị, Vietcombank Lạng Sơn đã được Chủ tịch UBND thành phố Lạng Sơn tặng giấy khen tập thể tiêu biểu trong phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Ông Hoàng Đình Hưng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Lạng Sơn (bên phải) trao quà cho 30 hộ gia đình người có công tiêu biểu của thành phố Lạng Sơn

Trước đó, chiều ngày 26/7/2022, Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp với Tỉnh đoàn Lạng Sơn bàn giao công trình “Nhà 26-3” cho bà Lê Thị Xuân - cựu thanh niên xung phong. Gia đình bà Xuân sinh sống trong căn nhà đã xuống cấp tại thôn Hợp Nhất, xã Vân An, huyện Chi Lăng. Cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Vietcombank Lạng Sơn đã hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Xuân. Căn nhà được xây dựng khang trang, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình.

Vietcombank Lạng Sơn bàn giao công trình “Nhà 26-3” cho cựu thanh niên xung phong Lê Thị Xuân

Tiếp đó, ttrong ngày 27/7/2022, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Lạng Sơn đã đến dâng hương tại Đài tưởng niệm người chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất - Liệt sĩ Lương Văn Tri (1910-1941) tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn để bày tỏ lòng thành kính và ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Lạng Sơn dâng hương tại Đài tưởng niệm đồng chí Lương Văn Tri

Tiếp đó, chi nhánh đã đến thăm và tặng quà cho hai gia đình bệnh binh, người kháng chiến nhiễm chất độc hóa học tại thị trấn Văn Quan.

BCH Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Lạng Sơn tặng quà gia đình chính sách huyện Văn Quan

Các hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ nhằm ghi nhớ đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời là dịp để thế hệ trẻ thể hiện trách nhiệm “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho cán bộ nhân viên Vietcombank Lạng Sơn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​