VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI MARATHON QUỐC TẾ VIETCOMBANK MEKONG DELTA HẬU GIANG 2022

18/07/2022 10:33 CH
Trong 02 ngày 16 và 17/7/2022, tại thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, UBND tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Lễ khai mạc và Lễ bế mạc, trao thưởng Giải marathon quốc tế Vietcombank Mekong Delta Hậu Giang 2022. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là đơn vị đồng hành thương hiệu của mùa giải thứ 3 năm nay với giá trị là 2 tỉ đồng.

Giải Marathon Quốc tế Vietcombank Mekong Delta Hậu Giang là giải chạy lớn nhất khu vực ĐBSCL do tỉnh Hậu Giang sáng lập. Thông điệp của giải chạy năm nay là chống biến đổi khí hậu, đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, trách nhiệm cộng đồng với biến đổi khí hậu, xây dựng một Hậu Giang xanh, bền vững.

Đại diện Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT phát biểu tại Lễ khai mạc Giải marathon quốc tế Vietcombank Mekong Delta Hậu Giang năm 2022 và Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Hậu Giang lần thứ IX

Phát biểu tại Lễ khai mạc Giải diễn ra vào tối 16/7 tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Vị Thanh, đại diện Vietcombank, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT nhấn mạnh: “Trong suốt chặng đường phát triển, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội nói chung và cho sự phát triển các lĩnh vực văn hóa, thể thao của nước nhà nói riêng. Điều đó không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ Vietcombank nhằm hướng tới xây dựng một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng, với thành công trong 2 mùa giải đầu tiên, giải Marathon Quốc tế Vietcombank Mekong Delta Hậu Giang năm 2022 sẽ tiếp tục có những thành công to lớn hơn, ngoài việc đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung, phát triển môn chạy marathon nói riêng, mà thông qua đó góp phần lan tỏa thông điêp ý nghĩa về chống biến đổi khí hậu cũng như quảng bá cho những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam; về quê hương và con người Hậu Giang hiền hòa, nồng hậu và mến khách”.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank (thứ 2 từ phải sang) nhận hoa cảm ơn từ lãnh đạo tỉnh Hậu Giang

Giải marathon quốc tế Vietcombank Mekong delta Hậu Giang năm 2022 thu hút khoảng 8.500 vận động viên (VĐV), trong đó có 47 VĐV quốc tế đến từ 18 quốc gia tham gia thi đấu 6 cự ly: 5km, 10km, 21km, 42km, 2,4km và 800m.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang và ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank (bên trái) trao phần thưởng cho VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa phá kỷ lục ở nội dung thi đấu 42km nữ

Sau Lễ khai mạc, sáng ngày 17/7, các VĐV đã chính thức xuất phát chinh phục các cự ly thi đấu của Giải. Năm nay, Ban tổ chức đưa thêm 2 cự ly 2,4km và 800m thu hút các runner nhí từ 6-15 tuổi tham gia. Các đường chạy được thiết kế hoàn toàn mới không lặp lại. Các VĐV tham dự Giải có dịp được trải nghiệm những cung đường xanh mang đậm dấu ấn văn hóa và thiên nhiên của miền Tây sông nước.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Thành viên HĐQT Vietcombank (vị trí) chụp ảnh cùng các VĐV trong hệ thống Vietcombank tham dự Giải marathon quốc tế Vietcombank Mekong Delta Hậu Giang năm 2022

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba các cự ly thi đấu gồm giải dành cho cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Hậu Giang và giải cho VĐV chuyên nghiệp và phong trào.

Giải năm nay cũng đã ghi nhận thành tích xuất sắc của VĐV Hoàng Thị Ngọc Hoa đã phá kỷ lục ở cự ly 42km nữ với thành tích 3 giờ 11 phút 19 giây.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​