Nhằm phục vụ hoạt động kinh doanh, Vietcombank cần tuyển dụng 02 vị trí lãnh đạo Chi nhánh gồm:
· 01 Trưởng Phòng Giao dịch Chi nhánh Bắc Bình Dương;
· 01 Trưởng Phòng Khách hàng Chi nhánh Hậu Giang.
MÔ TẢ CHI TIẾT VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH VIETCOMBANK BẮC BÌNH DƯƠNG
I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập, dân lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài.
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Ngân hàng, Luật hoặc những ngành có liên quan là tiêu chí ưu tiên.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.
(Ghi chú: Vietcombank chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương; tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí cấp quản lý đơn vị có quy mô tương đương; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về tín dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp về tín dụng, thẩm định và đề xuất cấp tín dụng, rà soát rủi ro tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT
Mô tả công việc
|
Yêu cầu
|
- Chỉ đạo chung hoạt động của PGD:
- Xây dựng, chỉ đạo, và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao.
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả nhân sự để đảm bảo thực hiện tốt các công việc của phòng.
- Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện các chức năng nhiệm vụ chính của PGD:
- Định hướng, chỉ đạo việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh tại PGD nhằm hoàn thành/hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh doanh được giao, bao gồm:
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển KH, chủ động đề xuất các kế hoạch bán hàng nhằm hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu được giao.
- Tiếp cận, tư vấn, chào bán sản phẩm dịch vụ cho mọi đối tượng KH.
- Quản lý quan hệ KH và tổ chức chăm sóc KH theo quy định. Chủ động tìm kiếm KH mới, tăng thị phần KH hiện hữu.
- Quản lý rủi ro và quản lý danh mục KH thuộc phạm vi quản lý.
-
- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng trong hạn mức và theo phân công của BGĐ CN, nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại PGD và tuân thủ các quy định hiện hành của VCB.
- Kiểm tra, kiểm soát, ký duyệt (trên hồ sơ và trên hệ thống) các giao dịch.
- Kiểm tra và ký duyệt các loại bảng kê/báo cáo cuối ngày, các báo cáo định kỳ và đột xuất.
- Xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại của KH.
- Quản lý tiền mặt, tài sản quý, giấy tờ có giá/coi như có giá, ấn chỉ quan trọng và/hoặc kho tiền tại PGD
- Phát hiện và đề xuất xử lý các rủi ro trong hoạt động tại PGD.
- Quản lý con dấu của PGD
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan được BLĐ giao.
|
-
-
-
- Kiến thức: Am hiểu sâu sắc về quy trình nghiệp vụ và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Nhạy bén và có cảm quan tín dụng
- Kỹ năng chăm sóc KH và bán hàng
- Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng
-
-
- Khả năng
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
|
MÔ TẢ CHI TIẾT VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG VIETCOMBANK HẬU GIANG
I. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập, dân lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài.
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Ngân hàng, Luật hoặc những ngành có liên quan là tiêu chí ưu tiên.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.
(Ghi chú: Vietcombank chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương; tối thiểu 3 năm làm việc ở vị trí cấp quản lý đơn vị có quy mô tương đương; có kinh nghiệm trong hoạt động tín dụng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp về tín dụng, thẩm định và đề xuất cấp tín dụng, rà soát rủi ro tín dụng, phê duyệt cấp tín dụng tại các Ngân hàng/Tổ chức quốc tế.
3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT
Mô tả công việc
|
Yêu cầu
|
- Chỉ đạo chung hoạt động của phòng:
- Xây dựng, chỉ đạo, và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao;
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả nhân sự để đảm bảo thực hiện tốt các công việc của phòng.
- Chỉ đạo và giám sát việc thực hiện chức năng nhiệm vụ chính của phòng KH
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh:
- Phối hợp cùng các phòng ban TSC và CN để thu thập và đánh giá thị trường, xây dựng Kế hoạch kinh doanh đối với các nhóm KH tại CN phù hợp định hướng và kế hoạch do TSC giao. Phối hợp và góp ý với TSC trong các nội dung về quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn chính sách, sản phẩm, định hướng kinh doanh,… với KH.
- Chỉ đạo tìm/đề xuất/triển khai các giải pháp phát triển KD, tăng thị phần với các nhóm KH hiện hữu và KH mới đạt/vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Tổ chức triển khai các chủ trương, chính sách và hoạt động bán hàng đối với KH
- Chỉ đạo công tác tổ chức tiếp thị, cung cấp SPDV tới các nhóm KH thuộc phạm vi quản lý:
- Quản lý quan hệ khách hàng và chăm sóc các KH trong phạm vi quản lý :
- Tham mưu các chính sách lãi suất, tỷ giá, phí đối với từng nhóm KH, chỉ đạo trình phê duyệt liên quan đến lãi suất
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan được BLĐ giao.
|
1. Kiến thức: Am hiểu sâu sắc về quy trình nghiệp vụ và các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
- Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
- Lập kế hoạch và tổ chứccông việc
- Kỹ năng chăm sóc KH và bán hàng
- Nhạy bén và có cảm quan tín dụng.
- Khả năng
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng đánh giá, phân tích và ra quyết định
|
VCB News