VIETCOMBANK THĂNG LONG TRAO TẶNG TRANG THIẾT BỊ DẠY HỌC CHO TRƯỜNG MẦM NON TÂN SƠN, PHÚ THỌ

21/06/2022 05:18 CH
​​​​​​​Sáng ngày 17/06/2022, tại Trường mầm non Tân Sơn, xã Tân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long (Vietcombank Thăng Long) đã trao tặng trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học cho thầy cô và các em học sinh của trường.

Tham dự buổi lễ, về phía trường mầm non Tân Sơn có: bà Bàn Thị Quan - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh.

Bà Nguyễn Thị Thùy Dương – TP GD Thụy Khuê (thứ 2 từ trái sang) trao biển tượng trưng trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học cho bà Bàn Thị Quan - Hiệu trưởng nhà trường

Về phía Vietcombank Thăng Long có bà Nguyễn Thị Thùy Dương – Trưởng phòng giao dịch Thụy Khuê và một số cán bộ chi nhánh.

Đại diện Vietcombank Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu nhà trường và các em nhỏ

Tại buổi trao tặng, bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Trưởng phòng giao dịch Thụy Khuê, Vietcombank Thăng Long đã chia sẻ: Trường mầm non Tân Sơn là một ngôi trường đã có nhiều thành tích trong dạy và học. Cô và trò luôn cùng nhau phấn đấu, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn để đạt được kết quả tốt trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ, luôn đảm bảo an toàn cho trẻ về mọi mặt. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của trường chưa đáp ứng được nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. Trước thực tế này, thời gian qua Vietcombank Thăng Long đã phối hợp cùng UBND xã Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ thực hiện tài trợ trang thiết bị, cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học cho thầy cô và các em nhỏ tại trường mầm non Tân Sơn với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng. Vietcombank Thăng Long hy vọng với những đóng góp nhỏ bé này sẽ góp phần nâng cao cơ sở vật chất cho nhà trường để việc chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ được thuận lợi hơn, các em nhỏ có môi trường học tập đầy đủ hơn.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, bà Bàn Thị Quan - Hiệu trưởng Trường mầm non Tân Sơn đã bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long. Bà cho biết những trang thiết bị được tài trợ như tủ đồ cá nhân cho học sinh, giường y tế… là món quà vô cùng ý nghĩa đối với nhà trường và các em nhỏ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, công tác y tế học đường và điều kiện chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ theo kế hoạch năm học 2021 - 2022 của nhà trường. Đây cũng là động lực để cô và trò trường mầm non Tân Sơn tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới 2022 - 2023 sắp tới.

Đây là chương trình tiếp nối chuỗi hoạt động An sinh xã hội mà Vietcombank Thăng Long đã thực hiện trong thời gian qua; không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, nét đẹp nhân văn của người Vietcombank mà còn khẳng định uy tín, vị thế của một ngân hàng xanh luôn hướng tới cộng đồng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​