VIETCOMBANK QUẢNG TRỊ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2022 VỚI CHỦ ĐỀ “TINH HOA KẾT NỐI”

07/06/2022 02:34 CH
Ngày 27/5/2022, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị) đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2022 với chủ đề “Tinh hoa kết nối” nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các đối tác, các quý khách hàng đối với sự thành công của Vietcombank Quảng Trị trong suốt thời gian hoạt động.

 

Hội nghị vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Đức Đồng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Trị cùng các khách mời là đại diện lãnh đạo các Sở, Ban Ngành của tỉnh Quảng Trị.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên HĐQT Vietcombank cùng các ông/bà đại diện lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính. Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của gần 350 khách hàng thân thiết đại diện cho hơn 55.000 khách hàng đã gắn bó với hoạt động của Vietcombank Quảng Trị trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Trải qua 12 năm hoạt động trên địa bàn, cùng với sự lớn mạnh của tỉnh nhà, Vietcombank Quảng Trị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như tăng tỷ trọng nguồn thu về dịch vụ.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Vietcombank Quảng Trị đã chia sẻ những thành tích nổi bật của đơn vị trong năm 2021 và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các khách hàng, đối tác đã đồng hành, sát cánh cùng Vietcombank Quảng Trị trong 12 năm qua và hy vọng rằng, thông qua buổi hội nghị, các quý khách hàng, đối tác sẽ cùng hợp tác, kết nối bền chặt với Vietcombank.

Ông Trần Thanh Hải - Giám đốc Vietcombank Quảng Trị phát biểu khai mạc hội nghị

Thông qua phóng sự nhìn lại 12 năm phát triển của Vietcombank Quảng Trị, đại diện các khách hàng, đối tác đã gửi những lời nhận xét, lời chúc chân thành. Nhận xét về con người, dịch vụ khách hàng của Vietcombank Quảng Trị, ông Cao Thanh Nam - Giám đốc công ty CP Gỗ MDF VRG Quảng Trị cho rằng Vietcombank có một đội ngũ cán bộ làm việc chuẩn mực, thân thiện, đặc biệt lĩnh vực nào cũng am hiểu và hỗ trợ được doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. Nhận xét về dịch vụ ngân hàng điện tử, ông Nguyễn Đức Đồng - Giám đốc NHNN chi nhánh tỉnh Quảng Trị đánh giá cao sự nỗ lực của Vietcombank Quảng Trị trong việc đưa dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cùng công nghệ hiện đại đến người dân trên địa bàn tỉnh, Vietcombank cũng là đơn vị đi đầu trên địa bàn trong chuyển đổi số, chiếm đến 85% thị phần doanh số thanh toán, gần 50% thiết bị POS trên toàn tỉnh.

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên HĐQT đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về hoạt động của Vietcombank, tầm nhìn, mục tiêu chiến lược mà Vietcombank đã đặt ra cũng như những thành quả vượt trội mà Vietcombank đạt được trong năm vừa qua, bên cạnh đó là những đóng góp và nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của Vietcombank Quảng Trị.

Các khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.

Hội nghị khách hàng năm 2022 của Vietcombank Quảng Trị mang đến không gian sang trọng nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng, thân tình. Chủ đề “Tinh hoa kết nối” được thể hiện qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các thiết kế và tinh thần của buổi lễ, phản ánh mối quan hệ khăng khít, bền chặt giữa Vietcombank và đối tác, khách hàng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​