VIETCOMBANK TUYÊN QUANG TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CHCN NĂM 2022

02/06/2022 05:24 CH
Nhằm nâng cao ý thức, vai trò trách nhiệm của mỗi cán bộ nhân viên đối với công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH), ngày 28/05/2022, Vietcombank Tuyên Quang đã phối hợp cùng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức tập huấn, diễn tập nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho cán bộ nhân viên, đặc biệt là đội PCCC&CHCN cơ sở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi có sự cố xảy ra.

Đồng chí Tô Văn Thành - Phó Giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn và diễn tập có đồng chí Tô Văn Thành - Phó Giám đốc Vietcombank Tuyên Quang, các đồng chí giảng viên thuộc phòng Cảnh sát PCCC&CHCN Công an tỉnh Tuyên Quang, Đội PCCC&CHCN cơ sở và toàn thể cán bộ nhân viên trong Chi nhánh.

Quang cảnh buổi tập huấn

Phần lý thuyết được thực hiện tại Hội trường tầng 6, trụ sở Chi nhánh, giảng viên đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các nguyên nhân gây ra cháy, nổ, biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra, cán bộ Chi nhánh còn được hướng dẫn sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm và các cách thức sơ cứu người bị nạn trong khi chờ các lực lượng chức năng đến xử lý.

Phần diễn tập được thực hiện tại khu đất trống đối diện Siêu thị Khoáng sản dưới sự hướng dẫn của đồng chí cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Tuyên Quang, các cán bộ trong Chi nhánh đã được thực hành sử dụng các phương tiện như vòi rồng, bình bột MFZ4 và bình khí CO2 để dập tắt đám cháy.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​