VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN ĐẢM BẢO TÀI SẢN, PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM, PCCC & CNCH

19/05/2022 11:43 SA
Ngày 15/5/2022, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức tập huấn công tác đảm bảo an toàn tài sản, phòng chống tội phạm và công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) trong lĩnh vực ngân hàng. Tham gia có đại diện lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an tỉnh Bình Dương, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố Thủ Dầu Một cùng đại diện Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên (CBNV) các phòng ban và lực lượng bảo vệ của Chi nhánh.

Bộ phận bảo vệ diễn tập tình huống giả định cướp có vũ khí tại trụ sở Vietcombank Bình Dương

Trong buổi sáng, Phòng An ninh kinh tế (PA04) và Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh đã truyền thông về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng cùng những bài học kinh nghiệm qua thực tế một số vụ cướp ngân hàng trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Ngay sau buổi tập huấn, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh (PK02) đã phối hợp với CBNV Vietcombank Bình Dương tổ chức diễn tập tình huống giả định cướp có vũ khí tại trụ sở Chi nhánh. Các bộ phận có liên quan đã phối hợp diễn tập theo kịch bản, sau đó cùng đánh giá, đúc rút kinh nghiệm nhằm ứng phó, xử lý kịp thời, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản ngân hàng và khách hàng đến giao dịch tại Vietcombank Bình Dương.

 

CBNV Vietcombank Bình Dương thực hành sử dụng thiết bị chữa cháy dưới sự hướng dẫn của Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Thủ Dầu Một 

Trong buổi chiều cùng ngày, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH - Công an thành phố Thủ Dầu Một đã tập huấn các kiến thức, kỹ năng xử lý sự cố liên quan đến cháy nổ; tìm hiểu về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, chức năng của một số phương tiện, công cụ chữa cháy,... Kết thúc nội dung lý thuyết, CBNV và lực lượng bảo vệ Vietcombank Bình Dương đã được hướng dẫn thực hành sử dụng các công cụ chữa cháy và hệ thống chữa cháy tại chỗ, đồng thời diễn tập tình huống chữa cháy giả định tại trụ sở, thực hiện công tác CNCH và di tản người, tài sản ra điểm tập kết an toàn, hiệu quả.

CBNV Vietcombank Bình Dương thực hành sử dụng thiết bị chữa cháy

Qua buổi tập huấn đã giúp cho CBNV Vietcombank Bình Dương trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng thực tế, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp kịp thời xử lý tình huống khi phát sinh sự cố, góp phần thực hiện hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tài sản, PCCC & CNCH tại nơi làm việc cũng như nơi cư trú.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​