VIETCOMBANK HUẾ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI ĐẠI HỌC HUẾ

24/03/2022 03:18 CH
Ngày 18/03/2022, tại trụ sở Đại học Huế đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hơp tác giữa Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế (Vietcombank Huế) với Đại Học Huế.

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank có ông Lý Hoàng Vũ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh cùng các ông, bà trong Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn. Về phía Đại học Huế có PGS.TS Huỳnh Văn Chương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng; PGS.TS Nguyễn Quang Linh - Giám đốc và lãnh đạo các Khoa, Viện, Trường trực thuộc Đại học Huế.

Ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Huế (hàng đầu bên phải) và ông Nguyễn Quang Linh – Giám đốc Đại học Huế  (hàng đầu bên trái) ký thỏa thuận hợp tác.

Vietcombank Huế vinh dự là ngân hàng duy nhất trong 12 doanh nghiệp lớn tại buổi lễ tham dự ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Đại học Huế.

Ông Lý Hoàng Vũ - Giám đốc Vietcombank Huế (bên trái) và ông Nguyễn Quang Linh – Giám đốc Đại học Huế (bên phải) trao tài trợ học bổng, nghiên cứu khoa học và các hoạt động cho Đại học Huế trị giá hơn 200 triệu đồng

Thỏa thuận hợp tác được ký kết ghi dấu bước phát triển quan trọng giữa hai đơn vị. Theo đó, Vietcombank và Đại học Huế sẽ cùng khai thác tiềm năng, thế mạnh trong lĩnh vực hoạt động của các bên trên cơ sở trao đổi và thực hiện các nội dung hợp tác như: Dịch vụ quản lý tiền tệ; Dịch vụ cho vay vốn lưu động; Dịch vụ cho vay đầu tư xây dựng cơ bản; Sản phẩm dịch vụ bán lẻ cho cán bộ nhân viên/giảng viên/sinh viên của Đại học Huế; Hợp tác trong chương trình học bổng cho học viên/hoạt động nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác; cũng như hợp tác trong lĩnh vực an sinh xã hội và truyền thông.

Cũng tại buổi lễ, Vietcombank đã tài trợ học bổng, nghiên cứu khoa học và các hoạt động cho Đại học Huế trị giá hơn 200 triệu đồng. Đây là chương trình ý nghĩa của Vietcombank dành cho Đại học Huế nhằm khích lệ, động viên các sinh viên, học viên phấn đấu trong quá trình học tập nghiên cứu khoa học, đồng thời thể hiện sự đồng hành hỗ trợ của Vietcombank đối với các chương trình, hoạt động của Đại học Huế. 

Trên cơ sở các nội dung thỏa thuận, Vietcombank cam kết sẽ cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất tới Đại học Huế, hai bên đồng thời mở ra một chặng đường hợp tác bền vững lâu dài, từ đó giúp Đại học Huế phát triển thành ĐHQG trong tương lai.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​