LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TÀI TRỢ VỐN KINH DOANH GIỮA VIETCOMBANK LÀO VÀ CÔNG TY BSP

23/01/2022 03:27 CH
Sáng ngày 21/01/2022, tại trụ sở Ngân hàng TNHH Ngoại thương Việt Nam tại Lào (Vietcombank Lào) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn kinh doanh giữa Vietcombank Lào và BSP Leasing Lao Co.,Ltd (Công ty BSP). ​​​​​​​

Tham dự lễ ký kết, về phía Vietcombank Lào có ông Nguyễn Thành Đô - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc; ông Willey Khotnhotha - Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện các lãnh đạo phòng chủ chốt của Vietcombank Lào.

Về phía công ty BSP có sự hiện diện của bà Panyathip Vongsouli - Giám đốc điều hành cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của tập đoàn.

Công ty BSP là thành viên của BSP Financial Group Limited - một tập đoàn tài chính biểu tượng ở Papua New Guinea và Thái Bình Dương. Từ năm 2001, BSP Financial Group đã bắt đầu mở rộng hoạt động ra thị trường quốc tế bằng các hoạt động mua cổ phần, mua lại các ngân hàng và công ty tài chính trong khu vực. BSP được kế thừa nhiều điểm mạnh, lợi thế của tập đoàn. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực leasing, công ty BSP hiện đang là một đơn vị mạnh về cho thuê tài chính tại Lào.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Đô - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vietcombank Lào nhấn mạnh: Vietcombank Lào đánh giá rất cao công ty BSP là một đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Lễ ký kết giữa Vietcombank Lào và công ty BSP là một mốc son mới trên chặng đường hợp tác giữa hai bên sau một thời gian dài tìm hiểu, thể hiện sự tín nhiệm của Vietcombank Lào với một đối tác có truyền thống như công ty BSP.

Bà Panyathip Vongsouli - Giám đốc điều hành BSP đã bày tỏ lời cảm ơn đối với sự tín nhiệm và đánh giá cao của Vietcombank Lào dành cho công ty và cho biết: việc ký kết hợp đồng tín dụng với một ngân hàng có tiềm lực tài chính vững mạnh như Vietcombank Lào là sự kiện đáng ghi nhớ đối với công ty BSP, là tiền đề quan trọng cho những bước hợp tác, phát triển giữa hai bên trong thời gian tới.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện và trang trọng, đảm bảo tuân thủ đúng các quy tắc về giãn cách xã hội trong giai đoạn hiện tại của Chính phủ Lào./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​