VIETCOMBANK HƯNG YÊN BÀN GIAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO HỘ NGHÈO TẠI TỈNH HƯNG YÊN.

11/01/2022 04:06 CH
Sáng ngày 07/01/2022, tại xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hưng Yên (Vietcombank Hưng Yên) đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ huyện Ân Thi và UBND xã Tân Phúc tổ chức lễ khánh thành và bàn giao Nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Đặng Thị Vân.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên (ngoài cùng bên phải) trao tặng số tiền tài trợ xây nhà đại đoàn kết

Gia đình bà Đặng Thị Vân là gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh hết sức khó khăn trong xã, bản thân bà Vân sức khỏe yếu lại thêm dị tật bẩm sinh, nay nhà đã xuống cấp nghiêm trong ở cả ba phần nèn nhà, tường và mái nhà, gia đình không có đủ kinh phí để sửa chữa, cải tạo xây mới. Trước hoàn cảnh đó, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức quyên góp với tổng số tiền thu được là 50 triệu đồng. Chi nhánh cũng đồng thời phối hợp cùng Ủy ban MTTQ huyện Ân Thi và UBND xã Tân Phúc xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Vân.

Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, những năm qua hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Hưng Yên không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội. Việc luôn quan tâm đến công công tác đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo là minh chứng rõ nét về tính nhân văn, nét đẹp về giá trị con người Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​