VIETCOMBANK HƯNG YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH TÀI SẢN, AN NINH TRẬT TỰ TẠI NGÂN HÀNG VÀ CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

10/12/2021 05:06 CH
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn, an ninh tài sản, an ninh trật tự tại ngân hàng và công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC), ngày 04/12/2021, Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức thành công buổi tập huấn đảm bảo an toàn, an ninh tài sản, an ninh trật tự tại ngân hàng và công tác PCCC năm 2021 dành cho cán bộ nhân viên (CBNV) chi nhánh.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên phát biểu tại buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có các cán bộ chiến sỹ phòng an ninh kinh tế, cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Hưng Yên đảm trách hướng dẫn lý thuyết và thực hành, trao đổi với các CBNV về công tác an ninh và PCCC. Tại buổi tập huấn, các học viên đã được lĩnh hội thông tin về những vụ lừa đảo, cướp giật tại ngân hàng và những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người, tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh Hưng Yên trong những năm gần đây.

 

Học viên tham gia thực hành dập tắt đám cháy

Qua buổi tập huấn, các học viên được cung cấp kỹ năng cần thiết, cách thức xử lý sự cố và tình huống nhằm đảm bảo an toàn, an ninh tài sản, trật tự tại ngân hàng cũng như công tác PCCC./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​