VIETCOMBANK TỔ CHỨC HỘI THẢO “TỐI ĐA HÓA HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI VÀ HẬU COVID, ĐẶC BIỆT LÀ KÊNH SỐ”

09/12/2021 10:56 SA
Nhằm đáp ứng sự thay đổi về xu thế chung, đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới và chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả quảng cáo của Vietcombank, sáng ngày 08/12/2021, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Tối đa hóa hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông giai đoạn bình thường mới và hậu Covid, đặc biệt là kênh số” với hình thức trực tiếp và trực tuyến qua MS Team.

Tham dự,về phía diễn giả khách mời có Th.s Nguyễn Đình Thành – Đồng sáng lập Elite PR School và bà Nguyễn Thanh Hương -  Giám đốc Content Marketing Agency của Admicro. Về phía Vietcombank có TS Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Hội đồng Khoa học và công nghệ và đại diện lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm tại TSC.

TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thảo

Khai mạc Hội thảo, TS. Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: Trong thời gian qua, theo định hướng và tầm nhìn chiến lược của Vietcombank, hoạt động quảng cáo của Vietcombank đã ngày càng có những bước đi chủ động và chuyên nghiệp với sự đa dạng trên các kênh bao gồm kênh truyền thống và những kênh trên ứng dụng của nền tảng số phù hợp với xu thế phát triển của xã hội. Cốt lõi của truyền thông là định vị thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp cũng như sự phù hợp, tính năng hữu ích của sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, đây cũng là nhưng điều kiện cốt lõi để có thể tối đa hóa hiệu qủa của công tác truyền thông, quảng cáo.

Hội thảo Tối đa hóa hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông giai đoạn này, đặc biệt là kênh số là một trong những hoạt động của Vietcombank nhằm thích nghi với sự thay đổi của thế giới và không ngừng nâng cao hiệu quả quảng cáo của Vietcombank. TS Phạm Mạnh Thắng cũng mong muốn các diễn giả chia sẻ thêm nhiều thông tin mới, kinh nghiệm, tư duy và cách làm mới và cùng nhau đưa ra các vấn đề cần giải quyết, hướng khắc phục phù hợp với điều kiện của ngành ngân hàng nói chung và Vietcombank nói riêng.

Th.s Nguyễn Đình Thành – Đồng sáng lập Elite PR School (thứ 2 từ phải sang) chia sẻ về xu thế truyền thông quảng cáo giai đoạn bình thường mới

Tại Hội thảo, Th.s Nguyễn Đình Thành – Đồng sáng lập Elite PR School đã trao đổi, chia sẻ với các đại biểu về những tác động từ thế giới số và đại dịch COVID-19, các hình thức ứng dụng truyền thông quảng cáo trên thế giới, tại doanh nghiệp Việt Nam nói chung và doanh nghiệp Ngân hàng nói riêng.

Bà Nguyễn Thanh Hương -  Giám đốc Content Marketing Agency của Admicro chia sẻ các số liệu, kinh nghiệm nhằm tối đa hóa hiệu quả hoạt động quảng cáo của ngân hàng trên các kênh số

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, bà Nguyễn Thanh Hương - Giám đốc Content Marketing Agency của Admicro cũng trao đổi, chia sẻ với các đại biểu về thống kê các kênh truyền thông số và đưa ra các tư vấn, định hướng quảng để tối đa hóa hiệu quả hoạt động quảng cáo của ngân hàng trên các kênh số.

Trong khuôn khổ 1 buổi Hội thảo, các đại biểu tham dự cũng đã có những chia sẻ, trao đổi rất hữu ích và thiết thực về định hướng các hoạt động truyền thông quảng cáo phù hợp với định vụ thương hiệu Vietcombank, các phân khúc khách hàng mục tiêu của Vietcombank, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và sự tác động của chuyển đổi số tại Việt Nam, khu vực và thế giới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​