VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN KHẢO SÁT ĐO LƯỜNG EES VÀ ICS NĂM 2021

01/12/2021 02:17 CH
Sáng ngày 29/11/2021, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức buổi báo cáo kết quả Dự án khảo sát mức độ hài lòng với khách hàng nội bộ (ICS) và mức độ hài lòng, gắn kết của cán bộ (EES) năm 2020 cho các cán bộ quản lý cấp trung và Lễ khởi động Dự án khảo sát đo lường EES và ICS năm 2021.

Tham dự sự kiện về phía Vietcombank có ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối nhân sự cùng một số lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính, đại diện Ban Giám đốc các Chi nhánh VCB và toàn thể thành viên tham gia triển khai Dự án EES và ICS của VCB.

Quang cảnh buổi làm việc

Về phía đối tác tư vấn liên doanh Nielsen-MCG có bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc Nielsen Việt Nam, bà Ngô Minh Anh – Giám đốc MCG và các cán bộ thuộc tổ Dự án của liên doanh đối tác tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT, Giám đốc Khối nhân sự Vietcombank đánh giá mức độ quan trọng và ý nghĩa rất lớn của Dự án đối với Vietcombank trong việc hướng đến tạo sự gắn kết, tạo sức mạnh để Vietcombank sớm đạt được các mục tiêu cốt lõi là hướng tới nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời xây dựng Vietcombank trở thành nơi làm việc lý tưởng, thu hút và giữ chân nhân tài. Từ năm 2016 đến nay, hàng năm Vietcombank đều phối hợp với đối tác tư vấn tiến hành khảo sát ICS và EES. Kết quả khảo sát ICS và EES hàng năm của VCB luôn được ở mức cao so với các doanh nghiệp khác trên thị trường nói chung và lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng (Năm 2018: 92,45 điểm, Năm 2019: 95,14 điểm, Năm 2020: 96,76 điểm).

Kết quả triển khai Dự án khảo sát ICS và EES không chỉ là căn cứ đánh giá KPI của các đơn vị và cán bộ quản lý mà còn là công cụ quan trọng để Ban Lãnh đạo Vietcombank có cơ sở hoạch định, điều chỉnh các chính sách liên quan đến quản trị nguồn nhân lực một cách phù hợp hướng đến sự hài lòng và gắn bó của cán bộ trong toàn hệ thống.

Vietcombank và đơn vị đối tác chụp ảnh lưu niệm

Chia sẻ tại buổi làm việc, bà Đặng Thúy Hà – Giám đốc Nielsen Việt Nam báo cáo cụ thể kết quả thực hiện khảo sát ICS và EES năm 2020 và kế hoạch triển khai Dư án khảo sát ICS và EES năm 2021 như: phương pháp nghiên cứu, mô hình phân tích, bảng khảo sát, cách thức thu thập dữ liệu và kế hoạch triển khai. Qua đó, bà Đặng Thúy Hà bày tỏ niềm vui và sự cảm ơn đối với Ban Lãnh đạo Vietcombank đã luôn tin tưởng và hợp tác chặt chẽ trọng trong năm qua.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp và kỳ vọng một sự hợp tác hiệu quả và thành công hơn nữa trong thời gian tới.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​