VIETCOMBANK THAM DỰ LỄ KHÁNH THÀNH VÀ BÀN GIAO NHÀ CHO HỘ NGHÈO TẠI HUYỆN PHONG THỔ, TỈNH LAI CHÂU

27/11/2021 11:34 SA
Sáng ngày 23/11/2021 tại Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356, xã Tung Qua Lìn, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã diễn ra Lễ khánh thành và bàn giao nhà cho hộ nghèo. Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn – Phó Tư lệnh Quân khu 2, ông Tống Thanh Hải – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lai Châu và đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, một số ban, ngành, đoàn thể tỉnh, chính quyền địa phương. Về phía Vietcombank có ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Chi nhánh Lào Cai cùng đại diện một số phòng tại chi nhánh.

Phong Thổ là huyện biên giới, thuộc diện Nghị quyết 30a của Chính phủ; địa hình hiểm trở, phức tạp, độ dốc lớn, nhất là vào mùa mưa thường xuyên gây sạt lở ách tắc giao thông; đời sống, sinh hoạt của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân tại huyện Phong Thổ, Vietcombank và Bộ Tư lệnh Quân khu 2 đã tài trợ để xây dựng 33 nhà cho các hộ tại 7 xã (Mù Sang, Dào San, Tung Qua Lìn, Pa Vây Sử, Mồ Sì San, Vàng Ma Chải và Sì Lở Lầu), huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, trong đó Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đảm nhiệm làm 24 nhà và Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 356 đảm nhiệm làm 9 nhà. Tính đến ngày 16/11/2021, tổng số 33 căn nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng đã được xây dựng hoàn thành, bảo đảm đúng tiến độ, chất lượng tốt, bàn giao đưa vào sử dụng theo đúng kế hoạch.

Ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai (thứ 5 từ trái sang) cùng đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 2, UBND tỉnh Lai Châu, UBND huyện Phong Thổ tặng quà cho các hộ dân tại buổi lễ.

Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn – Phó Tư lệnh Quân khu 2 phát biểu tại buổi Lễ

Ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai cảm ơn Bộ Tư lệnh Quân khu 2 và chính quyền địa phương đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Vietcombank thực hiện tài trợ kinh phí, mang lại mái ấm cho gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Nhờ sự hỗ trợ tích cực của tập thể các đơn vị, cá nhân mà công trình nhà tình nghĩa đã hoàn thành đúng tiến độ để đưa vào sử dụng, là công trình có rất nhiều ý nghĩa, thể hiện sự chia sẻ khó khăn với người dân vùng biên giới, giúp các hộ nghèo tiếp tục hăng hái lao động sản xuất, góp phần xây dựng thế trận biên giới lòng dân thêm vững chắc. Ông Đặng Việt Hùng nhấn mạnh: công tác an sinh xã hội luôn là mục tiêu hướng tới của Vietcombank, nhằm thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước với tinh thần nhân văn “tương thân tương ái”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục phát huy hiệu quả của hoạt động kinh doanh, Vietcombank sẽ tiếp tục chú trọng công tác an sinh xã hội, để Vietcombank không chỉ là ngân hàng số 1 Việt Nam về kinh doanh mà còn mãi là “Ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng".

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​