VIETCOMBANK TIẾP NHẬN MÀNG PHIM KHÁNG VIRUS COVID-19 DO ĐẠI SỨ QUÁN ISRAEL TRAO TẶNG

18/11/2021 08:55 SA
Vừa qua, tại Trụ sở chính, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ tiếp nhận màng phim kháng virus COVID-19 do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam và hãng Polifilm của Israel trao tặng. Màng phim kháng virus có công dụng tạo ra lớp bảo vệ an toàn cho đội ngũ CBNV, người lao động và khách hàng khi được dán trên các bề mặt thường xuyên tiếp xúc.

Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Nguyễn Thanh Tùng thay mặt cho Ban Lãnh đạo Vietcombank tiếp nhận màng phim kháng virus COVID-19 do ông Nadav Eshcar (Đại sứ Israel tại Việt Nam) và hãng Polifilm (Israel) trao tặng

Tại tòa nhà Vietcombank Trụ sở chính, màng phim sẽ được dán tại các vị trí có nhiều tiếp xúc tay như màn hình cảm ứng máy ATM, quầy tiếp đón khách hàng, tay cầm cửa ra vào, bảng nút bấm thang máy, tay vịn cầu thang. Màng phim Polifilm trong suốt có thành phần hoạt tính dựa trên các ion kim loại, giống chức năng của xà phòng hoặc chất khử trùng, tấn công lớp vỏ của mầm bệnh và khiến chúng trở nên vô hại.

Kết quả kiểm nghiệm kháng virus SARS-CoV-2 theo chuẩn ISO 21702:2019 cho thấy màng phim khả năng giảm tới 98% virus trên bề mặt sử dụng và khả năng kháng khuẩn lên tới 99% sau 24h.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Đại sứ Israel tại Việt Nam Nadav Eshcar chia sẻ ông rất cảm phục công tác phòng, chống cũng như điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam trong thời gian qua. Mặt khác, Nhà nước Israel rất vui mừng khi được góp phần vào nỗ lực phòng chống COVID-19 của Việt Nam. Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tin rằng sự hỗ trợ này sẽ đóng góp một phần trong nỗ lực của các đơn vị được trao tặng nhằm bảo vệ đội ngũ CBNV, người lao động, khách hàng, đối tác và phục vụ công tác phòng chống dịch trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến khó lường. 

Thay mặt cho Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank - đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại sứ và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam về những hỗ trợ trong thời gian qua. Ông Nguyễn Thanh Tùng cho biết: Vietcombank đặc biệt quan tâm tới công tác chống nhiễm khuẩn tại môi trường công sở cũng như việc đảm bảo môi trường làm việc và giao dịch an toàn nhất cho toàn bộ CBNV, người lao động và khách hàng. Đến nay, 98% CBNV, người lao động đang công tác tại Vietcombank đều đã được tiêm vắc-xin đầy đủ, đồng thời, Ban Lãnh đạo cũng đã đưa ra nhiều chính sách điều hành linh hoạt để phù hợp với tình hình dịch bệnh đang lan rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong 6 tháng trở lại đây. Màng phim kháng virus COVID-19 được trao tặng hôm nay cũng là một trong những biện pháp quan trọng mà Ban Lãnh đạo Vietcombank tin rằng sẽ giúp bảo vệ tối đa CBNV, người lao động và khách hàng, đối tác trong hoạt động hàng ngày.

Israel được biết đến là quốc gia ứng dụng công nghệ sáng tạo trong y tế, đặc biệt là trong đại dịch COVID-19. Theo số liệu của Phòng Thương mại và Kinh tế Israel, hiện có hơn 100 công ty Israel đang ứng dụng công nghệ cao để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, tại buổi trao đổi, hai bên cũng thống nhất sẽ tăng cường hơn nữa hoạt động hợp tác xúc tiến thương mại song phương trong thời gian tới. Theo đó, Đại sứ quán Israel sẽ giới thiệu các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực an ninh thông tin, công nghệ tài chính và fintech theo nhu cầu của Vietcombank để hai phía tìm hiểu khả năng hợp tác, đồng thời giữa Đại sứ quán Israel và Vietcombank cũng sẽ cùng phối hợp giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp Israel với các khách hàng phù hợp của Vietcombank nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Israel và Việt Nam mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh và thúc đẩy hoạt động thương mại, đầu tư giữa hai nước./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​