VIETCOMBANK KON TUM TRAO TRẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỌC SINH SINH VIÊN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ KON TUM

05/11/2021 11:23 SA
Chiều ngày 02/11/2021, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Kon Tum và Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Kon Tum đã ký kết thỏa thuận về việc tài trợ kinh phí tặng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn năm học 2011 – 2022 trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Ông Lê Tấn Lân - Giám đốc Vietcombank Kon Tum (bên phải) trao bảng tượng trưng tài trợ 100 triệu đồng kinh phí tặng thẻ BHYT cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn năm học 2021 – 2022 trên địa bàn thành phố Kon Tum cho ông Vũ Mạnh Chữ - Giám đốc BHXH tỉnh Kon Tum

Theo đó, thông qua BHXH tỉnh Kon Tum, Vietcombank Kon Tum sẽ thực hiện tài trợ kinh phí tặng thẻ BHYT với số tiền 100 triệu đồng nhằm tạo điều kiện để các em có cơ hội được chăm sóc sức khỏe, khắc phục những rủi ro bệnh tật và giảm gánh nặng chi phí khám chữa bệnh cho gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum cho biết, song song với hoạt động kinh doanh, Vietcombank Kon Tum luôn là đơn vị đi đầu trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Từ khi thành lập chi nhánh đến nay, Vietcombank Kon Tum đã tài trợ cho các lĩnh vực y tế, giáo dục, nhà tình nghĩa,... với giá trị tài trợ lên đến hơn 30 tỷ đồng.

Giám đốc BHXH tỉnh Kon Tum, ông Vũ Mạnh Chữ đại diện đơn vị nhận tài trợ gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Kon Tum đã hỗ trợ thiết thực cho HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Kon Tum, đồng thời cam kết sẽ phối hợp thực hiện đầy đủ các điều khoản đã thỏa thuận, bảo đảm trao tặng thẻ BHYT đến đúng đối tượng HSSV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Theo số liệu thống kê, hiện toàn thành phố Kon Tum còn 3.877 em HSSV chưa tham gia BHYT, chủ yếu là gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, đặc biệt là các trường học đóng trên địa bàn các xã có nhiều người dân tộc thiểu số sinh sống.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​