VIETCOMBANK THÁI BÌNH TỔ CHỨC BUỔI TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

18/10/2021 02:26 CH
Ngày 09/10/2021, tại tỉnh Thái Bình, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình (Vietcombank Thái Bình) phối hợp với phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an tỉnh Thái Bình, tổ chức buổi tập huấn PCCC và CNCH cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong chi nhánh.

Dưới sự hướng dẫn của cán bộ phòng PCCC và CNCH, buổi tập huấn đã được truyền tải ở hai phần nội dung lý thuyết và diễn tập thực tế. Qua đó nhiều kiến thức thức quan trọng đã được cập nhật như: Luật PCCC; các văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức cơ bản về PCCC, CNCH; quy trình xử lý khi có tình huống cháy xảy ra; các biện pháp phòng cháy, chữa cháy và cách xử lý các sự cố cháy nổ tại cơ quan và gia đình.

CBNV chi nhánh được diễn tập công tác chữa cháy và sử dụng thực tế các thiết bị chữa cháy

Ngay sau phần lý thuyết, các CBNV cũng được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và CNCH tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

Thông qua buổi tập huấn, CBNV chi nhánh được tiếp cận với những kiến thức cần thiết trong công tác PCCC và CNCH, từ đó mỗi CBNV ý thức được tầm quan trọng của công tác PCCC và trách nhiệm của bản thân, góp phần bảo vệ tính mạng của CBNV và tài sản của chi nhánh, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục, hiệu quả./.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​