Ngày 21/09/2021, Apple đã cho ra mắt hệ điều hành phiên bản cập nhật iOS 15 dành cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên, theo ghi nhận phản ánh của người dùng, một số thiết bị sau khi nâng cấp lên phiên bản này đã gặp lỗi không đăng nhập được vào các ứng dụng đang cài trên thiết bị, trong đó có ứng dụng Ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank.
Nguyên nhân được xác định là do cơ chế hoạt động của hệ điều hành iOS 15 dẫn đến không tương thích với các ứng dụng của bên thứ ba. Theo đó, ngày 03/10/2021, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật 15.0.1 để khắc phục lỗi này.
Về phía Vietcombank, để hỗ trợ Khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ trên thiết bị iOS 15, Vietcombank cũng đã nâng cấp ứng dụng VCB Digibank lên phiên bản mới nhất 5.2.2.
Do vậy, để tránh bị gián đoạn dịch vụ, Vietcombank khuyến nghị Quý khách hàng đang sử dụng các thiết bị của Apple trên hệ điều hành iOS 15 vui lòng cập nhật lại ứng dụng dịch vụ VCB Digibank phiên bản mới nhất từ App Store (phiên bản 5.2.2).
Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu gặp bất kỳ vướng mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 theo số1900545413 hoặc đến các điểm giao dịch của Vietcombank để được trợ giúp.
Trân trọng./.
VCB News