VIETCOMBANK TRAO TẶNG THIẾT BỊ Y TẾ TRỊ GIÁ 400 TRIỆU ĐỒNG CHO TỈNH ĐỒNG THÁP

06/10/2021 10:10 SA
Sáng ngày 5/10/2021, thay mặt Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, bà Lê Mai Trinh – Phó Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp đã gặp gỡ, làm việc với lãnh đạo Sở y tế tỉnh Đồng Tháp về các hoạt động phòng, chống dịch COVID–19, đồng thời trao tặng máy xét nghiệm đông máu bán tự động cho Sở y tế tỉnh Đồng Tháp trị giá 400 triệu đồng.

Bà Lê Mai Trinh – Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Vietcombank Đồng Tháp (đứng thứ 3 từ trái sang) trao tặng thiết bị y tế cho đại diện lãnh đạo Sở y tế tỉnh Đồng Tháp

Từ khi đại dịch COVID–19 bùng phát năm 2020 đến nay, Vietcombank Đồng Tháp đã có nhiều chương trình tài trợ và ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID–19 của tỉnh như thăm hỏi động viên các chiến sỹ bộ đội biên phòng tuyến đầu chống dịch, ủng hộ tiền cho các bệnh viện hỗ trợ điều trị COVID–19, ủng hộ quỹ phòng chống COVID–19 của tỉnh Đồng Tháp. Đợt dịch bùng phát lần này, với biến chủng mới có tốc độ lây nhiễm cao khiến cho quy mô và diễn biến của đợt dịch này phức tạp hơn nhiều so với các đợt dịch trước, gây áp lực lớn lên hệ thống y tế. Đội ngũ y bác sỹ đã luôn phải căng mình chống dịch, chữa trị để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

Thay mặt Ban lãnh đạo cũng như tập thể CBNV Vietcombank Đồng Tháp, bà Lê Mai Trinh đã bày tỏ sự biết ơn và chia sẻ với nỗi vất vả của tập thể cán bộ nhân viên ngành y trong suốt thời gian qua và tin tưởng rằng máy xét nghiệm đông máu bán tự động của Vietcombank trao tặng được đưa vào sử dụng sẽ góp phần điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân COVID–19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​