VIETCOMBANK THÁI BÌNH KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ MỚI PHÒNG GIAO DỊCH BỒ XUYÊN

20/08/2021 05:30 CH
​​​​​​​Ngày 16/08/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình (Vietcombank Thái Bình) đã khai trương hoạt động địa điểm mới Phòng giao dịch Bồ Xuyên.

Địa điểm hoạt động mới của PGD Bồ Xuyên khang trang, hiện đại tại số 1 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình. 

Tiền thân là PGD Minh Khai, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, PGD Bồ Xuyên trực thuộc chi nhánh Thái Bình đã gặt hái được nhiều thành công và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của toàn hệ thống Vietcombank cũng như phát triển kinh tế địa phương. Địa điểm mới PGD Bồ Xuyên được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của ngân hàng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng trên toàn diện các mặt hoạt động.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình đang không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 1 trụ sở chi nhánh và 5 Phòng giao dịch. Bên cạnh chú trọng mở rộng thị phần trên địa bàn, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, Vietcombank Thái Bình luôn quan tâm đầu tư xây dựng mới và nâng cấp các điểm giao dịch hiện có, mang đến cho khách hàng một cảm nhận thân thiện về một thương hiệu ngân hàng luôn gần gũi và sẵn sang sẻ chia cùng khách./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​