VIETCOMBANK PHÚ THỌ TRAO TẶNG 20 SỔ BẢO HIỂM XÃ HỘI CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

21/07/2021 11:29 SA
Ngày 12/7/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ (Vietcombank Phú Thọ) phối hợp với Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức trao tặng 20 sổ BHXH cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Mỗi sổ có giá trị hơn 2,4 triệu đồng với thời gian tham gia trong 2 năm, tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Ông Văn Tiến Thành – Giám đốc Vietcombank Phú Thọ (ngoài cùng bên phải) cùng các đại biểu trao sổ BHXH tặng các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

Tại buổi lễ, 20 hộ nghèo được nhận sổ BHXH tự nguyện do Vietcombank Phú Thọ trao tặng, trong đó có 8 hộ nghèo là hội viên Hội Cựu chiến binh các cấp. Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Văn Tiến Thành - Giám đốc Vietcombank Phú Thọ cho biết: Bên cạnh việc đảm bảo hoạt động kinh doanh an toàn, đạt hiệu quả cao, Vietcombank Phú Thọ luôn quan tâm thực hiện có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội trong và ngoài địa bàn tỉnh. Vietcombank Phú Thọ đã và đang tiếp tục tài trợ cho các đơn vị trường học trên địa bàn tỉnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, xây nhà tình nghĩa… Số lượng sổ BHXH trao tặng lần này sẽ phần nào giúp những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe, khắc phục rủi ro bệnh tật và giảm gánh nặng chi phí khám, chữa bệnh, từ đó vượt qua những khó khăn hiện tại, ổn định cuộc sống.

Ông Văn Tiến Thành – Giám đốc Vietcombank Phú Thọ phát biểu tại buổi lễ

Ông Nguyễn Tá Tỉnh - Giám đốc BHXH tỉnh Phú Thọ gửi lời cám ơn đến Ban Giám đốc Vietcombank Phú Thọ đã đồng hành cùng chương trình, ủng hộ kinh phí hỗ trợ sổ BHXH cho người nghèo, chung tay vì cộng đồng, góp phần đưa chính sách BHXH tới người dân trên quê hương đất Tổ.

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có “chỗ dựa” an sinh, yên tâm hơn trong việc khám và chữa bệnh, nâng cao chất lượng cuộc sống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​