CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK BẮC NINH TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI SÁNG TẠO VIDEO CLIP TRỰC TUYẾN VỚI CHỦ ĐỀ “CÁN BỘ VIETCOMBANK BẮC NINH VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH”

01/07/2021 09:30 SA
Hướng tới kỉ niệm 17 năm ngày thành lập Vietcombank Bắc Ninh (29/6/2004 – 29/6/2021), đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, trí tuệ cho cán bộ chi nhánh, CĐCS Vietcombank Bắc Ninh đã tổ chức cuộc thi sáng tạo video clip trực tuyến với chủ đề “Cán bộ Vietcombank Bắc Ninh vượt qua đại dịch”.

Cuộc thi được triển khai từ ngày 11/6/2021 và chính thức kết thúc bình chọn vào 20h00 ngày 28/6/2021. Lễ trao giải cuộc thi đã được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật chi nhánh 29/6/2021 với sự tham gia của đại diện Ban Giám đốc, BCH CĐCS, một số cán bộ tại trụ sở chi nhánh và toàn bộ các Tổ công đoàn của chi nhánh dưới hình thức họp trực tuyến qua MsTeam.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương - PGĐ chi nhánh, Chủ tịch CĐCS (ngoài cùng, bên phải) trao giải thưởng cho hai đội đạt giải phụ của cuộc thi “Video được bình chọn cao nhất” và “Phòng có nhiều video dự thi nhất”

Cuộc thi có sự tham gia của 12/12 tập thể phòng chi nhánh với 12 video clip dự thi. Với sự tham gia đóng góp của đông đảo cán bộ chi nhánh, đa phần các tác phẩm đã bám sát chủ đề cuộc thi, phản ánh được những khó khăn vất vả của cán bộ Vietcombank Bắc Ninh trong những ngày tháng dịch bệnh COVID – 19 bùng phát gây ảnh hưởng nặng nề tại địa bàn trong hai tháng qua. Công tác làm việc từ xa, làm việc theo ca đã được các đội tham gia thể hiện dưới những góc nhìn mới lạ. Có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng cao cả về nội dung, ý nghĩa và chất lượng âm thanh, hình ảnh, diễn xuất, truyền tải thông điệp tốt như của Phòng KHDN, Phòng Kế toán, Quản lý nợ, Phòng KHBL, PGD Thuận Thành…, đồng thời cũng thể hiện được tinh thần của cán bộ Vietcombank Bắc Ninh luôn duy trì sự lạc quan và quyết tâm vượt qua khó khăn với những phương pháp làm việc độc đáo, linh hoạt thích nghi với hoàn cảnh mới để từ đó hoàn thành mục tiêu kép: đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Ninh, Chủ tịch CĐCS trao giải thưởng cho các đội dự thi

Kết thúc cuộc thi, dựa trên điểm số do BGK chấm và điểm bình chọn tính theo lượt yêu thích, chia sẻ trên facebook, BCH CĐCS đã lựa chọn được những tác phẩm xuất sắc nhất để trao 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 06 Giải khuyến khích.Bên cạnh đó, BCH đã trao hai giải phụ gồm Video clip được bình chọn nhiều nhất và Phòng có nhiều Video clip dự thi nhất.

Cuộc thi đã tạo hiệu ứng truyền thông tốt đối với Vietconbank Bắc Ninh với số lượt yêu thích, chia sẻ trên facebook và lượt xem trên YouTube rất lớn. Đây là hoạt động sáng tạo, có ý nghĩa đã được BCH Công đoàn chi nhánh tổ chức trong điều kiện hoàn cảnh có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Những ý tưởng sáng tạo, những sân chơi ý nghĩa như vậy sẽ được chi nhánh tiếp tục được triển khai tích cực hơn trong thời gian tới nhằm tăng cường đoàn kết, gắn bó giữa các cán bộ, đoàn viên, người lao động chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​