VIETCOMBANK THĂNG LONG CHUNG TAY ỦNG HỘ NÔNG SẢN BẮC GIANG, ĐÓNG GÓP TỚI QUỸ VẮC XIN PHÒNG CHỐNG COVID - 19

25/06/2021 06:04 CH
Với mong muốn sát cánh cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Giang sớm khống chế, dập tắt dịch bệnh, Tổ công đoàn PGD Thụy Khuê và PGD Cầu Diễn trực thuộc Công đoàn Vietcombank Thăng Long tiếp nối chuỗi chương trình an sinh xã hội của chi nhánh, là đầu mối phát động chương trình: "Ủng hộ vải thiều Lục Ngạn - đóng góp cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19”.

Huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang là vựa vải lớn nhất Việt Nam được canh tác chuẩn VietGap, GlobalGap qua nhiều kiểm định khắt khe để xuất khẩu. Năm 2021, vải thiều Lục Ngạn được mùa với sản lượng lớn, thời gian thu hoạch chính vụ từ 10/6 đến 20/07.

Hiện nay do diễn biến phức tạp của dịch COVID- 19, tỉnh Bắc Giang có nhiều địa điểm bị phong toả, cách ly gây khó khăn cho việc tiêu thụ nông sản, đặc biệt là vải thiều đang là thời điểm rộ nhất cần được thu hoạch, người nông dân bị ảnh hưởng rất nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ nông sản Bắc Giang, ngày 01/06/2021 của Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang và công văn ngày 14/6/2021 của Ban thường vụ Công đoàn Vietcombank kêu gọi chung tay cùng các địa phương: "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - cùng nhau vượt qua đại dịch"; được sự phê duyệt của Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Vietcombank Thăng Long, 2 tổ công đoàn phòng giao dịch Thụy Khuê và Cầu Diễn là đầu mối phát động chương trình bằng hình thức thu mua vải thiều từ người nông dân và bán lại cho cán bộ chi nhánh, lợi nhuận thu được từ hoạt động này sẽ được dùng để ủng hộ "Quỹ vắc xin phòng chống Covid".

Tổ công đoàn PGD Thụy Khuê và PGD Cầu Diễn Vietcombank Thăng Long thu mua vải thiều Lục Ngạn ủng hộ quỹ vắc-xin phòng chống COVID

Sau 3 ngày phát động từ ngày 16- 18/6/2021, 2 tổ công đoàn đã bán được gần 1 tấn vải thiều, thu được 17,3 triệu đồng, đồng thời CBNV Chi nhánh đã quyên góp thêm tiền mặt, tổng kết chương trình, tổng số tiền thu về là 34 triệu đồng. Ngay trong ngày 18/6/2021, toàn bộ số tiền trên đã được chuyển đến tài khoản Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19.

Vải thiều được chuyển đến tận tay từng CBNV của Vietcombank Thăng Long

Với mục tiêu xuyên suốt là hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Thăng Long nói riêng cũng như Vietcombank nói chung không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình nội dung đa dạng, thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Chương trình an sinh xã hội ủng hộ quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 của 2 tổ công đoàn đã kêu gọi được sự chung tay và lan tỏa của tất cả các CBNV trong Chi nhánh, một lần nữa tiếp tục thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân tương ái, góp phần đẩy lùi dịch bệnh, đưa hoạt động kinh tế, xã hội sớm trở lại trạng thái bình thường mới.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​