VIETCOMBANK BẮC NINH HỖ TRỢ VẬT TƯ Y TẾ, NHU YẾU PHẨM CHO CÁC DOANH NGHIỆP BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI ĐẠI DỊCH COVID-19

15/06/2021 01:23 CH
Sáng ngày 12/6/2021, Công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh đã tổ chức trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm trực tiếp tại các doanh nghiệp đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Trong thời gian hơn một tháng vừa qua, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp cũng như đời sống của người dân trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Để tránh các yếu tố lây nhiễm đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất, thời gian qua, người lao động đã được bố trí chỗ ở tập trung ngay tại nhà máy, trụ sở làm việc. Đây là giải pháp tối ưu và sáng tạo đã được tất cả các doanh nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang triển khai từ đầu tháng 6 theo tinh thần chỉ đạo của UBND Tỉnh.

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh trao quà tại Công ty TNHH Sungwoo Vina.

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh trao quà cho Nhóm công ty Seojin Việt Nam

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh trao tặng ủng hộ nhu yếu phẩm, vật tư y tế phòng chống dịch Covid-19 tới các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh trao quà tại Công ty TNHH DaeilTech Việt Nam.

Ngày 12/06/2021, tiếp nhận sự ủng hộ đến từ Công đoàn, người lao động Chi nhánh (tổng giá trị 110 triệu đồng) và Đoàn thanh niên Vietcombank Trụ sở chính (tổng giá trị 113 triệu đồng), Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Ninh đã tổ chức trao tặng vật tư y tế, nhu yếu phẩm đến với công nhân, người lao động của một số đơn vị, doanh nghiệp là khách hàng của chi nhánh hiện đang thực hiện chính sách bố trí cho người lao động làm việc và sinh hoạt tại cơ sở sản xuất kinh doanh.

Những món quà là tình cảm, tấm lòng của đoàn viên thanh niên, tập thể người lao động Vietcombank với mong muốn động viên tinh thần cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn, hy vọng các doanh nghiệp ổn định sản xuất và đi vào hoạt động hiệu quả.

VCB News 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​