ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK HẢI PHÒNG ỦNG HỘ 70 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG –COVID-19 TẠI TỈNH BẮC GIANG

03/06/2021 02:15 CH
Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch –COVID-19”; ngày 27/05/2021, Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Phòng đã phát động chương trình ủng hộ công tác phòng, chống dịch –COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Đoàn viên thanh niên Vietcombank Hải Phòng chuẩn bị nhu yếu phẩm gửi tặng huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang.

Chỉ trong 2 ngày phát động, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng nhiệt tình của Ban Giám đốc, đoàn viên và CBNV chi nhánh với số tiền ủng hộ là 70 triệu đồng. Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Phòng đã triển khai mua nhu yếu phẩm và vật tư y tế gồm: 1,2 tấn gạo, dầu thực vật, 3000 chiếc khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cùng một số nhu yếu phẩm khác.

Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Phòng đã kết hợp cùng Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Giang trao tặng cho đội ngũ y bác  sĩ, nhân dân và người lao động tại huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang (Một trong những huyện có số lượng ca dương tính với COVID-19 nhiều nhất tại tỉnh Bắc Giang hiện đang áp dụng phong tỏa, cách ly xã hội để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19).

Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Giang thay mặt Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Phòng trao biển tượng trưng 70 triệu đồng cho đội ngũ y bác sĩ, nhân dân và người lao động tại huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang.

Hành động thiết thực này của Đoàn thanh niên Vietcombank Hải Phòng đã góp phần chia sẻ khó khăn với đội ngũ y  bác sĩ, nhân dân và người lao động tại huyện Việt Yên - tỉnh Bắc Giang đang ngày đêm chống dịch, thực hiện cách ly y tế và góp phần đầy lùi đại dịch –COVID-19.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​