Ngày 3/3/2023, tại thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Hội nghị bán lẻ năm 2023 và Tổng kết triển khai mô hình RTOM tại chi nhánh giai đoạn 1 với chủ đề “Kết sức mạnh - Nối thành công”.
Tham dự Hội nghị, có ông Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Vietcombank; ông Nguyễn Mỹ Hào - Thành viên Hội đồng quản trị; ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc; bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối bán lẻ kiêm Trưởng phòng Phát triển sản phẩm bán lẻ Trụ sở chính; ông Shinsuke Mori - Phó Giám đốc Khối bán lẻ; các ông/bà là Trưởng/Giám đốc các Phòng/Ban/Trung tâm thuộc Khối bán lẻ và các đơn vị liên quan tại Trụ sở chính; đại diện các Ban triển khai dự án RTOM2, dự án RLOS; các ông/bà Giám đốc, Phó Giám đốc phụ trách công tác bán lẻ; Trưởng/Phó phòng phụ trách bán lẻ của các Phòng Khách hàng, Dịch vụ khách hàng và các Phòng Giao dịch trực thuộc các Chi nhánh có kết quả kinh doanh bán lẻ xuất sắc của hệ thống trong năm 2022.
Ông Nguyễn Thanh Tùng – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ về định hướng kinh doanh bán lẻ trong năm 2023
Sau khi nghe báo cáo tổng kết hoạt động bán lẻ của Vietcombank năm 2022 và kế hoạch kinh doanh năm 2023, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia thảo luận và tọa đàm theo các chuyên đề bán lẻ trọng tâm: (i) Phát triển tín dụng bán lẻ; (ii) Phát triển huy động vốn bán lẻ; (iii) Đẩy mạnh doanh số bảo hiểm nhân thọ; (iv) Phát triển khách hàng (Digibank, Digibiz, Priority và PPC); (v) Đẩy mạnh thanh toán.
Ông Nguyễn Thanh Tùng – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Vietcombank đã nêu bật quyết tâm hoàn thành 5 định hướng kinh doanh trọng tâm của Khối bán lẻ trong năm 2023, đó là: Tăng trưởng tín dụng bán lẻ; Tăng trưởng mạnh mẽ nguồn huy động vốn bán lẻ; Đẩy mạnh doanh số bán Bảo hiểm nhân thọ; Phát triển khách hàng; Quyết tâm triển khai thành công các dự án trọng điểm RTOM, RLOS,CRM, Loyalty Program.
Hội nghị tổng kết triển khai mô hình RTOM giai đoạn 1 nhằm đánh giá công tác triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại 30 chi nhánh trong năm 2022, đây cũng là 1 trong 10 sự kiện tiêu biểu của Vietcombank của năm 2022. Mục tiêu của việc triển khai mô hình là nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc chú trọng chất lượng dịch vụ. Theo đó, chức năng bán hàng và chức năng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh được tách biệt, hướng tới việc đồng nhất trải nghiệm của khách hàng tại tất cả các điểm bán trên hệ thống Vietcombank. Mô hình bán hàng và dịch vụ bán lẻ sẽ tiếp tục được nhân rộng triển khai tại toàn bộ các chi nhánh Vietcombank trong thời gian tới.
Hội nghị bán lẻ năm 2023 và Hội nghị tổng kết triển khai mô hình RTOM giai đoạn 1 đã truyền tải nhiều nội dung quan trọng, thiết thực; ghi nhận nhiều ý kiến trao đổi tích cực, đóng góp vào hiệu quả chung của hoạt động bán lẻ Vietcombank.
Toàn cảnh Hội nghị
Để ghi nhận và động viên tinh thần bán hàng của các chi nhánh trên toàn hệ thống, Ban lãnh đạo Vietcombank đã trao giải thi đua năm 2022 với tổng cộng 180 giải thưởng cho các đơn vị và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua bán lẻ cũng như trong hoạt động chuyển đổi mô hình RTOM tại 30 chi nhánh trong năm 2022.
Ban lãnh đạo Vietcombank trao giải cho các chi nhánh phát triển Khách hàng Priority xuất sắc trong chương trình thi đua bán lẻ năm 2022
Ban lãnh đạo Vietcombank trao giải cho các chi nhánh phát triển Khách hàng cá nhân xuất sắc trong chương trình thi đua bán lẻ năm 2022
Ban lãnh đạo Vietcombank trao giải cho các chi nhánh xuất sắc trong chương trình thi đua bán Bancas Nhân thọ năm 2022
Ban lãnh đạo Vietcombank trao giải cho các điểm bán xuất sắc trong chương trình thi đua bán Bancas Nhân thọ năm 2022
Ban lãnh đạo Vietcombank trao giải cho các đơn vị và cá nhân tiêu biểu tham gia triển khai mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại chi nhánh giai đoạn 1
VCB News