TẠI SAO NÊN CHỌN PHƯƠNG ÁN LÃI SUẤT CỐ ĐỊNH KHI VAY VỐN?

30/06/2020 02:54 CH
Vay ngân hàng để đầu tư kinh doanh, bổ sung vốn lưu động, mua nhà, mua xe… là nhu cầu của các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi lựa chọn phương án lãi suất vay vốn phù hợp

Các chương trình cho vay phổ biến hiện nay đều cố định lãi suất trong thời gian đầu, sau đó lãi suất sẽ được thả nổi, lên xuống theo diễn biến của thị trường. Đối với nhiều khách hàng vay, điều này khiến họ không chủ động được trong kế hoạch tài chính cho cá nhân hay cho doanh nghiệp của mình.

Từ phía ngân hàng, do nguồn vốn đầu vào có lãi suất biến động nên việc thả nổi lãi suất cho vay là xu hướng phổ biến. Chỉ có những ngân hàng với tiềm lực tài chính mạnh, có nguồn vốn dồi dào và ổn định mới có khả năng đưa ra thị trường các chương trình lãi suất cố định, đặc biệt là các chương trình lãi suất cố định trong dài hạn.

Sự khác biệt từ chương trình lãi suất cố định của Vietcombank

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ ngày 01/04/2020, Vietcombank đã triển khai chương trình An tâm lãi suất năm 2020 dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng SME. Đây là chương trình cho vay cố định mức lãi suất phải trả trong tình hình biến động của thị trường, giúp khách hàng luôn chủ động trong kế hoạch tài chính và kinh doanh.

Khi tham gia vào chương trình, khách hàng có thể chủ động lựa chọn mức lãi suất vay cố định theo rất nhiều các kỳ hạn khác nhau: 18 tháng, 02 năm, 03 năm, 05 năm và cả các kỳ hạn rất dài lên tới 07 năm và 10 năm. Các mức lãi suất cố định sẽ được Vietcombank công bố vào ngày đầu tiên của mỗi tháng.

Áp dụng với phần lớn nhu cầu vay vốn

Không chỉ có các mức lãi suất cố định tại rất nhiều kỳ hạn, chương trình này cũng áp dụng với phần lớn các nhu cầu vay vốn phổ biến của khách hàng cá nhân như: Vay sản xuất kinh doanh (trung hạn); Vay mua ô tô; Vay mua/xây sửa nhà ở/đất ở (bao gồm cả nhà ở kết hợp kinh doanh); Vay nhận quyền sử dụng đất nền/đất hỗn hợp (đất ở xen kẽ đất nông nghiệp); Vay mua nhà dự án tại các dự án bất động sản; Vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm; Vay đầu tư cơ sở lưu trú du lịch.

Đối với khách hàng SME, chương trình áp dụng với mọi nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật và quy định của Vietcombank.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc để được tư vấn chi tiết về Chương trình An tâm lãi suất 2020.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​