TRIỂN KHAI CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG NGÂN HÀNG BÁN LẺ RTOM TẠI 03 CHI NHÁNH VIETCOMBANK

30/03/2022 09:28 SA
Hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng, trong khuôn khổ của Dự án Chuyển đổi mô hình hoạt động Ngân hàng bán lẻ (RTOM2), trong ba ngày 25, 28 và 29/03/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty The Boston Consulting Group (BCG) đã trang trọng tổ chức Lễ triển khai Chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại ba chi nhánh Vietcombank Sở giao dịch, Thành Công và Chương Dương.

Hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam, đứng đầu về mức độ hài lòng của khách hàng, trong khuôn khổ của Dự án Chuyển đổi mô hình hoạt động Ngân hàng bán lẻ (RTOM2), trong ba ngày 25, 28 và 29/03/2022, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Công ty The Boston Consulting Group (BCG) đã trang trọng tổ chức Lễ triển khai Chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ RTOM tại ba chi nhánh Vietcombank Sở giao dịch, Thành Công và Chương Dương.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu chỉ đạo tại Lễ triển khai tại Vietcombank Thành Công

Tham dự các buổi lễ, về phía Vietcombank, có sự tham dự và chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh – Trưởng Ban triển khai dự án, ông Hồ Văn Tuấn – Giám đốc chi nhánh Sở giao dịch, bà Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc Chi nhánh Thành Công, ông Nguyễn Bá Minh – Giám đốc chi nhánh Chương Dương, các thành viên Ban Giám đốc Chi nhánh và lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm liên quan tại Trụ sở chính Vietcombank cùng toàn thể đội ngũ cán bộ Vietcombank tham gia dự án. Về phía đơn vị tư vấn BCG (Boston Consulting Group), có sự tham dự của ông Andrew Hardie – Tổng Giám đốc và Thành viên Hợp danh, Giám đốc Dự án và ông Douglas Jackson – Cố vấn cấp cao, Đồng Trưởng nhóm triển khai, ông Piero Ardito – Đồng Trưởng nhóm triển khai cùng các cộng sự.

Ông Andrew Hardie – Tổng Giám Đốc BCG Singapore, Giám đốc dự án chia sẻ về việc triển khai mô hình hoạt động mới tại Vietcombank Chương Dương

Ông Douglas Jackson – Cố vấn cấp cao BCG trình bày kết quả chuẩn bị cho việc triển khai mô hình RTOM tại Vietcombank cũng như cách thức phối hợp giữa Chi nhánh và BTK Dự án trong quá trình chuyển đổi.

Phát biểu chỉ đạo tại các buổi lễ, thay mặt cho Ban Lãnh đạo, bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng Giám đốc đã công bố thông tin về việc chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ tại Trụ sở chi nhánh và tại PGD thuộc 03 đơn vị gồm Thành Công, Sở giao dịch và Chương Dương. Thực tế, không chỉ Vietcombank mà tất cả các ngân hàng trên thị trường đều đã và đang tập trung nguồn lực để phát triển nhanh và mạnh lĩnh vực bán lẻ bởi đây là hoạt động mũi nhọn để ngân hàng chuyển dịch cơ cấu và phát triển bền vững. Cùng với sự cạnh tranh quyết liệt và sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Ban Lãnh đạo Vietcombank đặt nhiều kỳ vọng vào mô hình RTOM và coi đây là chương trình xuyên suốt đến năm 2025 để hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ trên thị trường, đứng đầu về mức độ hài lòng khách hàng. Sở giao dịch, Thành Công và Chương Dương là những chi nhánh đầu tiên thực hiện chương trình chuyển đổi theo mô hình RTOM cũng đã nói lên sự tin tưởng và những đánh giá tích cực của HĐQT, Ban điều hành vào Ban Giám đốc cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt tại chi nhánh. Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh cũng đề nghị trong quá trình triển khai, để chuyển đổi thành công, bên cạnh sự nỗ lực của Chi nhánh, thì các đơn vị tại TSC sẽ luôn theo sát quá trình chuyển đổi, Ban triển khai Dự án sẽ là đầu mối ghi nhận toàn bộ các vướng mắc để có sự hỗ trợ kịp thời tới Chi nhánh.

Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện đơn vị tư vấn BCG, Ban Giám đốc chi nhánh Thành Công và các thành viên Ban triển khai dự án RTOM chụp ảnh lưu niệm

Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện đơn vị tư vấn BCG, Ban Giám đốc chi nhánh Sở giao dịch và các thành viên Ban triển khai dự án RTOM chụp ảnh lưu niệm

Ban Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện đơn vị tư vấn BCG, Ban Giám đốc chi nhánh Chương Dương và các thành viên Ban triển khai dự án RTOM chụp ảnh lưu niệm

Thay mặt cho tập thể các đơn vị, Ban Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Sở giao dịch, Thành Công và Chương Dương đã bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được Ban Lãnh đạo tin tưởng. Ban Giám đốc cũng như tất cả cán bộ trong chi nhánh đều đã sẵn sàng đổi mới và quyết tâm triển khai thành công dự án bởi việc triển khai chuyển đổi vừa để đảm bảo sự phát triển bền vững của chi nhánh, vừa trách nhiệm của chi nhánh với toàn hệ thống. Trong quá trình triển khai, các chi nhánh cam kết sẽ phối hợp tối đa với Ban triển khai và Tư vấn BCG để chia sẻ cách thức triển khai phù hợp, có thể áp dụng xuyên suốt về sau cho toàn hệ thống.

Kết thúc các buổi lễ khởi động dự án, Ban lãnh đạo Vietcombank, đại diện đơn vị tư vấn BCG, Ban Giám đốc 03 Chi nhánh Vietcombank gồm Thành Công, Sở giao dịch và Chương Dương, các Lãnh đạo Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC và các thành viên Ban triển khai đã thể hiện quyết tâm và cam kết hoàn thành dự án RTOM đúng tiến độ, đáp ứng chất lượng như kỳ vọng của Ban lãnh đạo Vietcombank, góp phần quan trọng để Vietcombank đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra trong chiến lược 2025, tầm nhìn 2030./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​