VIETCOMBANK VÀ VPID KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TÀI TRỢ DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP SÔNG LÔ II TRỊ GIÁ 1.000 TỶ ĐỒNG

09/11/2021 08:32 SA
Ngày 03/11/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện và hợp đồng tín dụng tài trợ dự án Khu công nghiệp (KCN) Sông Lô II trị giá 1.000 tỷ đồng giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân (Vietcombank Thanh Xuân) và Công ty CP Phát triển hạ tầng Vĩnh Phúc (VPID).

Tham dự Lễ ký kết, về phía VPID có sự hiện diện của ông Trịnh Việt Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phạm Trung Kiên – Tổng Giám đốc; ông Lê Tùng Sơn – Thành viên Hội đồng quản trị; bà Nguyễn Ngọc Lan – Thành viên Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc. Về phía Vietcombank có ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc; đại diện lãnh đạo một số phòng/ban Trung tâm tại TSC; ông Lê Huy Hoàng - Giám đốc Vietcombank Thanh Xuân và ông Bạch Thành Long – Giám đốc Vietcombank Hà Nam.

Theo thỏa thuận ký kết, hai bên cam kết duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, có hiệu quả và cùng có lợi trên các lĩnh vực gồm: sản phẩm, dịch vụ quản lý tiền tệ; sản phẩm, dịch vụ tín dụng với cam kết cấp tín dụng cho các dự án mà VPID sẽ triển khai với tổng quy mô 1.450 tỷ đồng, trong đó có dự án đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Sông Lô II trị giá 1.000 tỷ đồng; hợp tác cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp/nhà đầu tư thứ cấp thuê đất tại Khu công nghiệp…

Ông Lê Quang Vinh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank bày tỏ tin tưởng Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện là một dấu mốc quan trọng và sự khởi đầu mới tốt đẹp, tạo tiền đề và định hướng cho mối quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt giữa VPID và Vietcombank trên tinh thần hợp tác hiệu quả giữa các bên.

Ông Lê Quang Vinh cũng đã chia sẻ về chặng đường gần 60 năm hình thành và phát triển của Vietcombank với quy mô lớn mạnh, chuẩn mực về hoạt động và là lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Vietcombank cũng tự hào là ngân hàng nhiều năm liên tiếp được các tổ chức xếp hạng quốc tế định hạng tín nhiệm ở mức cao nhất và ổn định nhất trong các ngân hàng nội địa với mức xếp hạng tín nhiệm bằng mức trần quốc gia.

Ông Trịnh Việt Dũng, Chủ tịch HĐQT VPID phát biểu tại buổi lễ.

Ông Trịnh Việt Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị VPID đã bày tỏ cảm ơn tới Ban lãnh đạo Vietcombank và đánh giá sự kiện ký kết thoả thuận hợp tác có ý nghĩa quan trọng đối với VPID. Ông Trịnh Việt Dũng cho biết: Thoả thuận hợp tác toàn diện và hợp đồng tín dụng tài trợ cho dự án Khu công nghiệp Sông Lô II được ký kết là kết quả của những nỗ lực không ngừng từ cả hai bên thời gian qua, làm tiền đề cho những bước hợp tác, phát triển giữa hai bên trong thời gian tới.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống sản phẩm đa dạng, Vietcombank cam kết sẽ có những hoạt động cụ thể và thiết thực hơn nữa, đưa mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và VIPD lên một tầm cao mới.    

 

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​