VIETCOMBANK LÀO VÀ CÔNG TY DƯỢC PHẨM CBF KÝ KẾT HỢP ĐỒNG TÍN DỤNG TÀI TRỢ VỐN LƯU ĐỘNG

17/08/2021 10:48 SA
Ngày 13/08/2021 tại Viêng Chăn - Lào, Ngân hàng TNHH Ngoại thương Việt Nam tại Lào (Vietcombank Lào) và Công ty Dược phẩm CBF (Công ty CBF) đã thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Tham dự Lễ ký kết, về phía Vietcombank Lào có: ông Nguyễn Thành Đô – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Wiley KHOTNHOTHA – Phó Tổng Giám đốc, cùng các ông/bà trưởng, phụ trách các phòng ban. Về phía Công ty CBF có: ông Chinda VONGSOULY – Tổng Giám đốc; bà Pany PHAIBOUN - Kế toán trưởng và đại diện lãnh đạo các phòng/ban của công ty.

Tổng Giám đốc CBF Chinda VONGSOULY (bên phải) và Tổng Giám đốc Vietcombank Lào Nguyễn Thành Đô tại lễ ký kết

Công ty CBF là đơn vị hoạt động lâu năm, uy tín trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và thiết bị y tế. Trải qua 26 năm phát triển, công ty là doanh nghiệp đầu tiên có nhà máy sản xuất đạt chứng nhận tiêu chuẩn GMP tại Lào và là đại lý phân phối độc quyền các loại MMTB, vật tư y tế tại thị trường Lào của các hãng nổi tiếng thế giới như GE HEALTH CARE (US)… Hiện tại, công ty CBF là nhà sản xuất và phân phối dược phẩm và thiết bị y tế hàng đầu, chiếm thị phần số một trên thị trường. Trong quá trình phát triển, công ty cũng đã nhận được nhiều bằng khen từ Bộ Y tế và từ các đơn vị trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Thành Đô - Tổng Giám đốc Vietcombank Lào (hàng đầu, bên trái) và ông Chinda VONGSOULY - Tổng Giám đốc Công ty CBF (hàng đầu, bên phải) thực hiện nghi thức ký kết trước sự chứng kiến của đại diện hai bên

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Đô – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank Lào cho biết: Sau một thời gian thương thảo, Vietcombank Lào rất vui khi hai bên đã sớm đạt được các thỏa thuận để đi đến chính thức ký kết hợp đồng cấp tín dụng. Vietcombank Lào đánh giá cao uy tín cũng như mô hình quản trị chuyên nghiệp, minh bạch của công ty CBF. Điều này được thể hiện rất rõ nét qua quy mô cũng như kết quả doanh thu, lợi nhuận của công ty đã tăng trưởng rất tốt trong các năm qua. Thông qua các nội dung được ký kết, với những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, Vietcombank Lào mong muốn đồng hành cùng công ty CBF đóng góp một phần công sức, cùng chung tay sản xuất và cung cấp tới người tiêu dùng các sản phẩm y tế với mức giá tốt tốt nhất. Đây cũng là một cách để cả hai bên thể hiện giá trị nhân văn của mình và thể hiện được trách nhiệm của mình đối với xã hội, cộng đồng, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh khó khăn hiện nay.

Tại lễ ký kết, ông Chinda VONGSOULY – Tổng giám đốc Công ty CBF cảm ơn Vietcombank Lào đã tin tưởng đồng hành cùng và khẳng định: Việc bổ sung nguồn vốn lưu động kịp thời cho công ty là rất cần thiết. Với nguồn vốn ngắn hạn trị giá lớn do Vietcombank Lào tài trợ, việc sản xuất kinh doanh của Công ty sẽ được bảo đảm liên tục, kịp thời cung cấp các sản phẩm ra thị trường phục vụ người dân. Công ty cũng cam kết, sử dụng đồng vốn đúng mục đích, bảo đảm kinh doanh hiệu quả, tối ưu hoá lợi nhuận cho công ty cũng như lợi ích khác mang lại cho cộng đồng. Công ty CBF mong muốn việc ký kết hợp đồng tín dụng lần này sẽ mở ra một chặng đường hợp tác lâu dài trong tương lai cho cả hai bên.

Lễ ký kết diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện và trang trọng, bảo đảm tuân thủ đúng các quy tắc về giãn cách xã hội trong giai đoạn hiện tại của Chính phủ Lào./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​