VIETCOMBANK HẢI PHÒNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN VỚI UBND HUYỆN TIÊN LÃNG VÀ HUYỆN VĨNH BẢO

29/09/2020 09:27 SA
Tiếp tục triển khai chuỗi các hoạt động an sinh xã hội năm 2020 hướng đến nâng cao chất lượng đời sống các gia đình chính sách tại các địa phương nghèo trên cả nước, chiều ngày 27/9/2020,  tại huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng, đã diễn ra Lễ trao tặng gói an sinh xã hội (ASXH) giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và thành phố Hải Phòng. Tại chương trình, Vietcombank Hải Phòng cũng đã triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với UBND huyện Vĩnh Bảo, UBND huyện Tiên Lãng.

Tới dự buổi lễ, về phía đại biểu thành phố Hải Phòng có ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; ông Nguyễn Văn Thành - Phó chủ tịch UBND thành phố, các ông/bà lãnh đạo đại diện các Sở, Ban, Ngành và đại diện UBND huyện Vĩnh Bảo, UBND huyện Tiên Lãng. Về phía Vietcombank có đại diện Ban lãnh đạo, một số phòng/ban tại Trụ sở chính và Ban Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng, Nam Hải Phòng.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (hàng đầu, ngồi giữa) cùng ông Nguyễn Đức Cảnh - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo và ông  Lương Văn Công - Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

Thời gian vừa qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả với quy mô tăng trưởng cao nhất trong các tổ chức tín dụng, nộp ngân sách lớn nhất cả nước với trên 9.000 tỷ đồng, Vietcombank đã triển khai tích cực và hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội trên quy mô lớn. Tại Hải Phòng, Vietcombank có 2 chi nhánh là Vietcombank Hải Phòng; Vietcombank Nam Hải Phòng hoạt động hiệu quả và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của thành phố. Hai chi nhánh trên không chỉ bám sát chủ trương phát triển kinh tế - xã hội mà luôn đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội của thành phố. Điều này được thể hiện qua các hoạt động tập trung cải tạo nhà ở, nâng cao chất lượng sống của nhiều gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong năm 2019 với việc triển khai hiệu quả gói an sinh xã hội trị giá 10 tỷ đồng của Vietcombank dành cho hộ chính sách trên địa bàn huyện An Dương và quận Lê Chân. Tiếp nối hoạt động ý nghĩa này, năm 2020, Vietcombank tiếp tục đồng hành với các huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo và dành 3 tỷ đồng để để xây dựng nhà cho người nghèo tại các địa phương nói trên.

Tại buổi lễ, Vietcombank Hải Phòng cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với UBND huyện Tiên Lãng và UBND huyện Vĩnh Bảo nhằm mục tiêu cung cấp các dịch vụ với chất lượng tốt nhất, cung ứng nguồn vốn đầy đủ, đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân các huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, góp phần phát triển kinh tế xã hội các địa phương.

Theo thỏa thuận hợp tác, UBND huyện Vĩnh Bảo và huyện Tiên Lãng cam kết sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của Vietcombank trong khả năng cho phép tại từng thời kỳ phù hợp, trên tinh thần các bên nỗ lực hợp tác sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, hướng tới mục tiêu chung là thúc đẩy sự phát triển bền vững của các địa phương.

 

Ông Nguyễn Văn Tùng - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng nhấn mạnh những đóng góp tích cực, hiệu quả của Vietcombank đối với sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố thời gian qua, đồng thời bày tỏ cảm ơn tới Ban lãnh đạo và CBNV Vietcombank đã dành gói quà an sinh xã hội trao tặng 2 địa phương của thành phố Hải Phòng. Đ/c Chủ tịch UBND TP Hải Phòng mong muốn Vietcombank tiếp tục quan tâm ủng hộ công tác an sinh xã hội cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp của thành phố về vốn để phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời đề nghị lãnh đạo huyện Tiên Lãng và huyện Vĩnh Bảo triển khai thực hiện đúng, hiệu quả các cam kết hợp tác, xét duyệt các hộ gia đình chính sách trên địa bàn để đảm bảo đúng đối tượng, đưa nguồn vốn hỗ trợ sử dụng đúng mục đích, triển khai hiệu quả chính sách hỗ trợ giảm nghèo trên địa bàn thành phố.

Ông Lê Ngọc Thái - Giám đốc Vietcombank Hải Phòng (thứ 2 từ trái sang) tặng quà lưu niệm cho đại diện các huyện: ông Nguyễn Đức Cảnh - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo (đầu tiên từ trái sang) và ông Lương Văn Công – Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng (thứ 3 từ phải sang)

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​