VIETCOMBANK AN GIANG KHAI TRƯƠNG PHÒNG GIAO DỊCH MỸ LUÔNG

06/02/2020 02:09 CH
Vừa qua, tại An Giang, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương Phòng giao dịch (PGD) Mỹ Luông tại địa chỉ : số 296 tỉnh lộ 942, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Đến dự Lễ khai trương, về phía chính quyền địa phương và NHNN tỉnh có ông Võ Nguyên Nam - Tỉnh ủy viên, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, ông Đoàn Thanh Lộc - Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới và ông Nguyễn Tuấn Dũng - Giám đốc NHNN  Chi nhánh tỉnh An Giang. Về phía Vietcombank An Giang, có ông Bùi Trần Mâng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc cùng các ông/bà đại diện lãnh đạo các phòng Chi nhánh và toàn bộ cán bộ PGD Mỹ Luông. Lễ khai trương cũng vinh dự đón tiếp đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp và cá nhân đến chung vui.

Ông Bùi Trần Mâng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank An Giang

phát biểu khai mạc Lễ khai trương PGD Mỹ Luông

Vietcombank An Giang hiện có trụ sở tại 30-32 Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang với 06 phòng nghiệp vụ và mạng lưới gồm 04 PGD trên địa bàn tỉnh An Giang.

PGD Mỹ Luông trực thuộc Vietcombank An Giang được đặt ở địa phương có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế như các ngành nghề truyền thống (chạm gỗ nghệ thuật, đóng tàu thuyền,…), nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc và các ngành thương mại, du lịch, dịch vụ. Đồng thời với trình độ dân trí cao và là vùng kinh tế quan trọng của huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, đây là những điều kiện thuận lợi để Vietcombank An Giang thực hiện vị trí và vai trò quan trọng của mình để tiếp tục chấp cánh cho sự phát triển kinh tế của địa phương trong tương lai.

Đại diện chính quyền địa phương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh An Giang và đại điện Ban Giám đốc Vietcombank An Giang cắt băng khai trương PGD Mỹ Luông

 

 Với thế mạnh về nguồn vốn, công nghệ hiện đại và đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, với phương châm phục vụ khách hàng: nhanh chóng, nhiệt tình, an toàn và hiệu quả, Vietcombank An Giang nói chung và PGD Mỹ Luông nói riêng cam kết sẽ không ngừng nỗ lực phục vụ và mang lại giá trị cao cho khách hàng, đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại với chất lượng vượt trội và nhiều tiện ích nhất.

Quý khách hàng giao dịch xin vui lòng liên hệ:

- Phòng giao dịch Mỹ Luông - Vietcombank An Giang.

- Địa chỉ: Số 296 tỉnh lộ 942, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

- Điện thoại: 02963.622298 – 02963.622299.

- Fax: 02963.622300.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​