VIETCOMBANK HOÀN THÀNH CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH “VIETCOMBANK CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2019”

11/10/2019 12:27 CH
Từ tháng 08 đến tháng 10/2019, Vietcombank đã thực hiện chuỗi chương trình “Vietcombank chào đón tân sinh viên năm 2019” tại 10 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc. Đây là chương trình thường niên được Vietcombank tổ chức từ năm 2014, với mục tiêu đồng hành cùng các bạn sinh viên khi bước vào một giai đoạn mới của cuộc đời.

Tại mỗi trường học, Vietcombank đã trực tiếp mở gian hàng và có cán bộ hỗ trợ, tư vấn và đăng ký dịch vụ cho các bạn sinh viên ngay trong ngày nhập học, các bạn sinh viên không còn phải đi đến các điểm giao dịch để mở tài khoản, mở thẻ hay đăng ký các dịch vụ ngân hàng. Chỉ trong 02 tháng triển khai chương trình, đã có gần 7.000 tài khoản ngân hàng được mở mới. Đặc biệt, tại một số trường, chương trình đã thu hút gần 1.000 sinh viên tham gia đăng ký sử dụng dịch vụ như Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Vinh,…

Đăng ký sử dụng dịch vụ tại trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

Sự thay đổi rõ rệt trong hình ảnh thiết kế gian hàng nổi bật biểu tượng xe bus, kết hợp với các hoạt động sôi nổi, gắn kết sinh viên, sự nhiệt tình của các cán bộ nhân viên ngân hàng, một Vietcombank thân thiện gần gũi đã tạo dấu ấn khó phai. Bạn Nam (sinh viên Đại học Bách Khoa Tp.HCM) chia sẻ: “Chương trình của Vietcombank đã giúp chúng em có cơ hội mở thẻ, đăng ký các dịch vụ ngân hàng điện tử ngay tại trường miễn phí, lại còn được tặng quà và quay số trúng thưởng. Dịch vụ của Vietcombank rất đa dạng với nhiều tiện ích, các anh chị nhân viên nhiệt tình hỗ trợ. Em chắc chắn sẽ trở thành khách hàng trung thành của Vietcombank”. Những lời khích lệ động viên ấy đã giúp cho chương trình ngày càng trở nên quen thuộc, được nhiều bạn sinh viên tại các trường Đại học cao đẳng quan tâm, đón nhận và vui mừng khi thấy gian hàng Vietcombank đến với điểm trường của mình.

Đăng ký dịch vụ tại trường Học viện Ngân hàng

Năm 2019 ngoài sự thay đổi lớn về giao diện gian hàng, các quà tặng ngày càng hấp dẫn như bình nước Lock&lock, voucher Lotte, sạc dự phòng Anker 10000mAH, điện thoại thông minh Samsung Galaxy A2 đã thu hút rất đông các bạn sinh viên tới gian hàng để đăng ký dịch vụ và trải nghiệm. Vẫn tiếp tục đưa ra các ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 01 tháng SMS chủ động, 03 tháng dịch vụ VCB Mobile B@nking, Vietcombank mong muốn đem các tiện ích tuyệt vời của mình giới thiệu đến các bạn sinh viên – những bạn trẻ năng động, am hiểu công nghệ trong thời đại 4.0.

Trao thưởng tại trường Đại học Vinh

Chương trình “Vietcombank chào đón Tân sinh viên 2019” đã khép lại một mùa khai giảng thành công. Vietcombank hi vọng chương trình đã mang lại một không khí mới cho giảng đường, sân trường của các bạn tân sinh viên, giúp các bạn quên đi những bỡ ngỡ của ngày đầu nhập học, sẵn sàng năm học mới với tâm thế tự tin, quyết liệt và thành công – Vietcombank luôn đồng hành bên các bạn!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​